Tết 'thu nhỏ' trong các quán cafe tại TP.HCM

Thứ bảy, 01/01/2022 19:50 (GMT+7)

Dù còn gần 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán 2022, thế nhưng không khí “xuân về” đã bắt đầu rộn ràng trong nhiều quán cafe tại TPHCM, thu hút giới trẻ Sài Thành đến check in, chụp ảnh và tận hưởng không khí đón Tết sớm.

Từ cuối tháng 12, nhiều quán cafe ở TP.HCM đã bắt đầu “thay áo” mới với những gam màu đậm chất truyền thống, xanh, đỏ, tím, vàng rực rỡ của hoa cúc, đèn lồng, câu đối đỏ… để hợp không khí “Tết đến xuân về”, đồng thời tạo không gian cho thực khách lưu lại những bức ảnh tuyệt đẹp.

Không gian tràn ngập màu sắc Tết của SKD Coffee. Ảnh: Bảo Ngọc

Vừa tranh thủ thời gian cuối tuần để ghé thăm SKD Coffee (Quận 3, TP.HCM) và thực hiện một bộ ảnh “đón Tết” tại đây, cô bạn Bảo Ngọc (sinh viên, TP.HCM) cho biết bản thân khá thích thú trước cách trang trí lung linh, ấm cúng, mang đậm hơi thở mùa xuân của quán.

“Mặc dù đã thấy qua không gian quán thông qua một số hình ảnh được bạn bè chia sẻ trên Facebook nhưng khi đến tận nơi, mình thật sự bất ngờ trước sự đầu tư bày trí của SKD Coffee. Quán trang trí rất nhiều góc để khách đến ngồi có thể chụp ảnh ở bất kì vị trí nào, hoành tráng như một phim trường Tết thu nhỏ vậy. Nếu đến phim trường thì chúng ta phải mất chi phí chụp ảnh thì tại đây, chỉ cần gọi một ly nước là đã có thể thoải mái ‘sống ảo’, có ngay 1 bộ ảnh đón Tết cực ‘xịn sò' mang về.”, Bảo Ngọc nói.

Cô bạn Bảo Ngọc vừa có một bộ ảnh "đón Tết" vô cùng ưng ý. Ảnh: Bảo Ngọc

Ngọc cũng cho biết thêm ở một điểm cộng khiến SKD Coffee đặc biệt hơn so với các quán cafe còn lại là quán chuẩn bị thêm một phòng với rất nhiều mẫu áo truyền thống, cách tân cho cả nam và nữ, thuận tiện cho khách ghé thăm có thể lựa chọn một bộ đồ và phụ kiện ưng ý để chụp ảnh mà không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí trong việc mua sắm. Giá thuê tại quán cũng khá “hạt dẻ”, chỉ dao động trong khoảng từ 80.000 đồng/1 bộ.

Ảnh: Le Ciel.

Gam màu "đỏ" chiếm chủ đạo tại các quán cafe trong dịp Tết Nguyên đán 2022. Ảnh: Young Tea & Coffee.

Là một tín đồ “ghiền” khám phá, cô bạn Mai Lan (sinh viên, TP.HCM) cũng cho biết bản thân khá bất ngờ trước phong cách trang trí dịp Tết Nguyên đán 2022 tại một số quán cafe mà mình đã ghé qua. Theo cô bạn, dù mỗi quán đều có một cách trang trí khác nhau nhưng nhìn chung gam màu “đỏ” với những món đồ trang trí như lồng đèn, bao lì xì, mâm quả,... vẫn chiến chủ đạo, tạo một không gian bắt mắt, gần gũi nhưng vẫn rất ấm cúng.

“Vì dịch bệnh vẫn còn phức tạp nên các quán cafe cũng không quá đông khách. Tuy nhiên mình nghĩ nếu mọi người muốn check in, lưu lại những bức ảnh thật đẹp để chia sẻ cho bạn bè, người thân trong dịp ‘Tết đến xuân về' thì nên ghé sớm bởi càng sát ngày, các hàng quán càng đông sẽ khó chụp ảnh.”, Mai Lan nói.

ÁNH DƯƠNG

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: