“Tết này có má có ba”: Anh Tài lần đầu tham gia phim hài

Thứ ba, 31/01/2023 16:04 (GMT+7)

Trong phim hài tết “Tết này có má có ba”, Anh Tài vào vai một công tử con nhà giàu.

Anh Tài sở hữu ngoại hình điển trai và diễn xuất thực lực, được khán gải yêu mến qua các vai diễn trong Luật trời, Lốc xoáy tình đời, Quý cô tuổi dần và gần đây nhất là Nơi ngọn gió dừng chân.

Trong phim Tết này có má có ba, Anh Tài vào vai Vinh - Giám đốc một công ti. Vinh là kiểu chàng trai “sinh ra từ vạch đích”, con nhà giàu, học hành giỏi giang, trọng tình cảm. Đây là hình tượng nhân vật rất phù hợp với Anh Tài. Trước đó, khi thàm gia “Nơi ngọn gió dừng chân”, Anh Tài cũng vào vai một anh chàng con nhà giàu, đẹp trai, giỏi giang.

Anh Tài cho biết: “Mọi người cũng hay nói là Tài đóng vai công tử con nhà giàu đẹp trai hoài thì có sợ một màu không. Nhưng thật sự hình tượng bên ngoài thì thấy giống vậy thôi chứ mỗi nhân vật có một hoàn cảnh, một câu chuyện khác nhau”.

Bật mí về “Tết này có má có ba”, trong phim Vinh (Anh Tài thủ vai) và Như (Trà Ngọc thủ vai) vào vai một cặp đôi yêu nhau. Cả hai sẽ có một hôn ngọt ngào. Chia sẻ về điều này, Anh Tài có phần hơi “run” vì vẫn chưa “báo cáo” với vợ về cảnh hôn này. “Không biết tới khi phát sóng vợ coi được sẽ thế nào đây (cười)”.

“Tết này có má có ba” cũng là phim tết đầu tiên Anh Tài tham gia. Dù quay rất gấp để kịp phát sóng nhưng Anh Tài cảm thấy rất vui vì phim lúc nào cũng vui vẻ và tràn ngập tiếng cười.

“Tài thích nhất tía Thanh Nam. Ai nói tía khó, chứ Tài thấy tía dễ thương lắm, sáng nào mà Tài không đi kiếm để ghẹo Tía là ăn sáng không vô. Được diễn chung với các tiền bối như tía, cô Thanh Thủy, chú Huỳnh Anh Tuấn là điều rất may mắn cho mình, học được rất nhiều điều từ nghề đến kinh nghiệm cuộc sống.

Phim “Tết này có má có ba” hiện vẫn đang phát sóng trên kênh trên THVL1.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: