Teen trường THPT Thủ Đức biến hội xuân thành điểm check in "siêu to khổng lồ"

Thứ bảy, 18/01/2020 15:40 (GMT+7)

Những địa điểm nổi tiếng của TP.HCM đã được teen trường THPT Thủ Đức "gom về một mối" trong Hội xuân mang chủ đề "Chia sẻ yêu thương" nhân dịp Xuân Canh Tý 2020.

Hội trại Xuân của teen trường THPT Thủ Đức được tổ chức vào ngày 17/01/2020 ngay tại khuôn viên trường THPT Thủ Đức, với các chương trình thú vị như: trao học bổng, dựng trại, ẩm thực, xổ số, flashmob, teambuiding, thi gói bánh chưng - viết câu đối,.. giao lưu văn nghệ với các tiết mục “tranh hết phần đáng yêu” đến từ các bạn học sinh, cựu học sinh của trường.

Hội thi kéo co

Cùng nhau nấu và ngồi canh nồi bánh chưng “siêu to khổng lồ”.

Đặc biệt là phần dựng trại của khối 12, các bạn đã sáng tạo ra những “túp lều tranh với vô số quả tim vàng”, được lấy cảm hứng từ những địa điểm nổi tiếng của TP.HCM như: Hồ Con Rùa, Landmark 81, đường hoa Nguyễn Huệ, Thảo Cầm Viên ...

Bên cạnh đó, không gian còn được set up rất nhiều khu check in thỏa thích để các bạn học sinh tha hồ sống ảo, câu likes “sương sương”

Ngoài ra, các bạn học sinh còn được giao lưu với 2 vị khách mời xinh đẹp, tài năng: ca sĩ Hiền Hồ và người mẫu Cao Thiên Trang. Vì hội xuân có mục đích chia sẻ yêu thương đến với các bạn học sinh nên chương trình mở cổng tự do, hoàn toàn miễn phí, nhưng hội xuân Thủ Đức vẫn đầy sức hút, vui vẻ và bùng cháy theo cách riêng của mình.

Tiết mục của Hiền Hồ rất được các bạn học sinh đón chào và chị ấy cũng rất chăm tương tác với fans.

Chị Cao Thiên Trang còn chia sẻ những tấm hình “hồi teen” lên instagram cá nhân, ngoài ra chị ấy còn hứa sẽ tổ chức cuộc thi “Thủ Đức’s Got Talent” thật xịn cho các bạn học sinh nữa.

Người mẫu Cao Thiên Trang vốn là cựu học sinh của trường.

Có thể nói, để tạo ra sân chơi bổ ích và lí thú như thế này, không thể không nhắc đến những người thầy, người cô luôn hết mình vì học trò, các bạn teen của trường THPT Thủ Đức đã có một đêm trại thật vui và ý nghĩa trước thềm năm mới.

YẾN NHI
(Theo Mực Tím)
Ảnh: Đoàn trường THPT Thủ Đức

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: