Thứ bảy, 05/09/2020 17:21 (GMT+7)

Ngày 5/9, cùng với cả nước, các trường ở TP.HCM đồng loạt tổ chức khai giảng năm học mới 2020 – 2021.

Lễ khai giảng năm nay, niềm vui như được nhân đôi với thầy cô và học trò trường THPT Mạc Đĩnh Chi (Q.6) khi nhà trường đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì của Chủ tịch nước và Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ. Đến dự và chúc mừng thầy trò trường THPT Mạc Đĩnh Chi có Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong, Giám đốc Sở GD- ĐT cùng nhiều lãnh đạo ban ngành thành phố và quận 6.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Trường THPT Mạc Đĩnh Chi. Ảnh: Long Hồ/Trang tin điện tử Đảng bộ Thành phố

Cùng với trường THPT Mạc Đĩnh Chi, trường THPT Phú Nhuận cũng tổ chức lễ khai giảng và đón nhận Huân chương lao động hạng nhì sáng 5/9. Phó Bí thư trường thực Thành ủy Trần Lưu Quang đã đến dự và đánh trống khai giảng năm học mới.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang đánh trống khai giảng năm học mới tại Trường THPT Phú Nhuận. (Ảnh: Đình Lý)

Tại lễ khai giảng của trường THPT Lê Quý Đôn (Q.3), Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến dự và trao tặng 30 suất học bổng cho học sinh của trường. Cùng tham dự buổi lễ còn có Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Văn Phúc, Phó Chủ tịch thường trực UBND Thành phố Lê Thanh Liêm.

Sáng 05/9, anh Bùi Quang Huy - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam và anh Ngô Minh Hải - Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố đã tham dự Lễ Khánh thành và Khai giảng năm học 2020 - 2021 tại trường THPT Cần Thạnh - huyện Cần Giờ.

Anh Bùi Quang Huy, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam, trao học bổng cho teen THPT Cần Thạnh

Anh Bùi Quang Huy đã thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn trao tặng 10 xe đạp và 10 suất học bổng với tổng trị giá 40.000.000 đồng cho các bạn học sinh vượt khó trong học tập.

Ngô Minh Hải - Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố, trao tặng 2000 tập trắng

Dịp này, anh Ngô Minh Hải đã thay mặt Ban Thường vụ Thành Đoàn trao tặng 2.000 quyển tập trắng cho Đoàn trường THPT Cần Thạnh, huyện Cần Giờ.

PV

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: