Teen THPT Lương Thế Vinh hùng biện để truyền cảm hứng

Thứ tư, 13/03/2019 16:15 (GMT+7)

Để nâng cao sự tự tin, bản lĩnh, học cách tư duy đa chiều và nói lên chính kiến của mình, CLB Public Speaking trường THPT Lương Thế Vinh đã tổ chức cuộc thi hùng biện mang tên Tiếng nói LTV.

Bạn Hà Uyên (lớp 11A5 chủ nhiệm CLB Public Speaking) chia sẻ: “Chủ đề chính của cuộc thi xoay quanh 2 từ tuổi trẻ và truyền cảm hứng. Vì chúng mình quan niệm rằng người trẻ cần nhận thức rõ vai trò và trách nhiệm của bản thân với xã hội. Hơn nữa người trẻ phải truyền những cảm hứng tích cực cho mọi người để xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Cuộc thi do CLB Public Speaking tổ chức.

Cuộc thi sẽ trải qua 3 vòng. Tại vòng loại mang tên Tự tin diễn ra 16/3/2019 các thí sinh sẽ có 3 phút để trình bày suy nghĩ, quan điểm của bản thân với chủ đề Tuổi trẻ là… để giành vé bước vào vòng bán kết mang tên Đối kháng. Vòng chung kết mang tên Tỏa sáng dự kiến được tổ chức sau kì thi học kì 2 kết thúc, 4 thí sinh xuất sắc nhất sẽ cùng nhau trình bày về chủ đề Tôi - người truyền cảm hứng bằng hình thức diễn thuyết. Bên cạnh đó trong mỗi vòng thi, còn sẽ có các chủ đề khác được ban tổ chức đưa ra như: tuổi trẻ với môi trường, tuổi trẻ trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, tuổi trẻ với các vấn đề xã hội…

Tiếng nói LTV.

Hà Uyên cho biết thêm: “Đây là lần đầu tiên trường mình tổ chức cuộc thi hùng biện với quy mô lớn như thế. Tất cả học sinh đều có thể tham gia và không giới hạn số thí sinh ở mỗi lớp. Ngoài ra cuộc thi còn nhằm mục đích để chúng mình kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: