Teen THPT Lương Thế Vinh cùng vẽ tranh để bảo về trái đất

Thứ năm, 22/03/2018 12:37 (GMT+7)

Vừa qua các thầy cô tổ Địa Lí của trường THPT Lương Thế Vinh (Q.1) đã tổ chức chuyên đề Giờ Trái Đất với chủ đề "Kết nối với Trái Đất" nhằm nâng cao ý thức về việc giữ gìn nguồn tài nguyên thiên nhiên.

Tham gia chương trình các bạn teen THPT Lương Thế Vinh đã cùng nhau vẽ hơn 15 bức tranh tuyên truyền thông điệp bảo vệ Trái Đất, tổ chức văn nghệ và các trò chơi tập thể.

Tranh vẽ tuyên truyền bảo vệ trái đất của teen THPT Lương Thế Vinh.

Cùng tổ chức văn nghệ và tham gia trò chơi.

Với thông điệp "Go More Green - Hôm nay tôi sống xanh hơn", Bộ Công Thương chính thức phát động chiến dịch Giờ Trái đất năm 2018 - một sự kiện xã hội có quy mô lớn thu hút nhiều người tham gia. Theo đó, tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước sẽ đồng loạt tắt đèn trong 1 giờ vào ngày 24/3 để hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất năm 2018.

Ngoài ra, sự kiện chính của năm nay là “Kỉ niệm 10 năm Giờ Trái Đất Việt Nam – Chung tay tắt điện toàn cầu” sẽ diễn ra từ 17 – 22 giờ ngày 24/3 tại sân 4A Nhà Văn hóa Thanh niên (Q.1, TP.HCM). Chương trình dự kiến thu hút hơn 5.000 thanh thiếu niên và người dân trên địa bàn thành phố đến tham dự với trọng tâm là vận động tắt đèn đồng loạt một giờ.

TRÀ ANH

Ảnh: CLB Báo Chí – Truyền Thông THPT Lương Thế Vinh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: