Teen thích thú với trào lưu định nghĩa tên mình theo từ điển

Thứ hai, 22/11/2021 20:37 (GMT+7)

Nhờ từ điển Urban Dictionary định nghĩa tên của mình đang là trào lưu mới toanh được nhiều bạn trẻ hưởng ứng rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội.

Đối với những tín đồ “ghiền” Tiếng Anh, cái tên Urban Dictionary chắc hẳn đã không còn quá xa lạ. Đây là một ứng dụng từ điển tiếng "lóng" trong Tiếng Anh, có chức năng chủ yếu là tổng hợp hàng ngàn định nghĩa đặc biệt cho các thuật ngữ tiếng lóng xuất hiện trên Internet hoặc trong cuộc sống.

Đồng thời, từ điển này cũng giải thích từ ngữ tiếng Anh theo kiểu kết hợp với tình huống, ngữ cảnh trong cuộc sống hằng ngày. Từ đó giúp người dùng hiểu được cách sử dụng ngôn ngữ của người bản xứ và sử dụng từ ngữ đúng hoàn cảnh hơn.

Thế nhưng trong những ngày vừa qua, thay vì sử dụng ứng dụng này để tra từ mới, hỗ trợ việc học tiếng Anh thì nhiều bạn trẻ đã “nâng cấp” từ điển lên một chức năng mới. Đó là tra định nghĩa tên của mình.

Trào lưu tra định nghĩa tên của mình thông qua từ điển Urban Dictionary được nhiều bạn trẻ hưởng ứng trên mạng xã hội

Sau khi được chia sẻ lên các nền tảng mạng xã hội, trào lưu tra định nghĩa tên của mình thông qua từ điển Urban Dictionary đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của cư dân mạng. Không chỉ ở Việt Nam, trào lưu này cũng đang trở nên phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, thu hút hơn 1,3 triệu người tham gia chỉ sau một thời gian ngắn.

Điểm đặc biệt khiến trào lưu này trở nên "hót hòn họt" là bởi Urban Dictionary không chỉ định nghĩa tên của mọi người một cách đơn thuần mà còn có thể nói lên lên tính cách và con người của bạn, lồng ghép những thông điệp theo hướng tích cực, "không đụng hàng" với bất kỳ ai. Vừa độc độc đáo, thú vị nhưng cũng tràn đầy ý nghĩa. Điều này khiến nhiều bạn trẻ cảm thấy thích thú, vui vẻ khi biết được định nghĩa tên của mình.

Không chỉ ở Việt Nam, trào lưu này còn được hưởng ứng rộng rãi trên thế giới

Nếu bạn cũng đang tò mò muốn biết ẩn chứa sau cái tên của mình có ý nghĩa đặc biệt nào thì chỉ cần truy cập vào trang web của Urban Dictionary. Sau đó, nhập tên mình vào ô tìm kiếm và đợi từ điển gửi định nghĩa cho bạn. Chắc chắn kết quả sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị và trầm trồ đấy!

ÁNH DƯƠNG

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: