Teen thích thú với nghệ thuật thêu tay

Thứ hai, 10/09/2018 09:36 (GMT+7)

Đến với workshop thêu tay, nhiều bạn không chỉ được học tất – tần – tật về công việc thêu thùa mà còn được tự tay thêu những chiếc khăn xinh xắn dành tặng cho chính bản thân mình.

Buổi workshop thêu tay được tổ chức với mục đích tạo cảm hứng cũng như giúp các bạn trẻ đam mê với thêu thùa có cơ hội tìm tòi và học hỏi về bộ môn thú vị này.


Workshop diễn ra tại Loft Garden

Tại đây, các bạn có cơ hội làm quen và thực hành với từng mũi kim, khung thêu, chỉ thêu... Ngoài ra, nhiều bạn teen thích thú khi được tạo ra sản phẩm theo ý mình và mang về thành quả mà mình đạt được trong buổi workshop. Khi được hỏi về mục đích của buổi thực hành thêu tay này, chị Như chia sẻ: “Mình muốn truyền năng lượng cảm hứng đến mọi người, đặc biệt là với các bạn trẻ. Hơn nữa, workshop mở ra vào cuối tuần với mong muốn tạo không gian thoải mái cho mọi người sau một tuần học tập và làm việc căng thẳng”.


Chị Như đang hướng dẫn mọi người cách thêu trong buổi thực hành.

Những thành viên tham gia buổi workshop đều có niềm đam mê với bộ môn “nữ công gia chánh” này. M.Thư ( 23 tuổi – Cần Thơ) cho biết bạn đã thức dậy từ lúc 4h sáng để đón xe từ Cần Thơ lên TPHCM để tham gia buổi thực hành thêu này. “Cá nhân mình thấy đây là một buổi học khá thú vị và bổ ích, mình muốn học hỏi về bộ môn này để lúc rảnh rỗi có thể tự thêu cho mình những chiếc khăn tay, chiếc túi mà mình yêu thích” - bạn chia sẻ.


Sản phẩm thêu tay tại buổi workshop.


Những công đoạn đầu tiên để tiến hành thêu.


Học viên cần mẫn để hoàn thành sản phẩm đầu tay của mình.

Bài, ảnh: Ánh Trâm

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: