Teen Marie Curie hào hứng với sân chơi âm nhạc "mới toe"

Thứ sáu, 02/04/2021 13:12 (GMT+7)

Sân chơi văn nghệ cực kì hấp dẫn ở trường THPT Marie Curie khiến các bạn trẻ tài năng tại đây không khỏi háo hức mong chờ...

Để tớ giúp cậu thực hiện ước mơ!

Nếu bạn có niềm đam mê văn nghệ bùng cháy, bạn khao khát được thể hiện bản thân trước tất cả mọi người và nhận được sự công nhận từ thầy cô, bạn bè thì Show me your dream – dự án văn nghệ mới do các teen ở trường THPT Marie Curie thực hiện sẽ là một nơi lí tưởng dành cho bạn. Show me your dream là một dự án “nho nhỏ” được hình thành từ định hướng của thầy Nguyễn Thanh Phong – Phó Trợ lí thanh niên của trường và các thành viên của Đội Truyền Thông Trẻ Mediarie phụ trách thực hiện. Show me your dream ra đời với một mong muốn “to lớn” là tạo ra cho các bạn học sinh trong trường sân chơi để có thể giải trí một cách lành mạnh sau những giờ học căng thẳng, bên cạnh mục đích giải trí thì Show me your dream còn mong muốn được trở thành một “hòm thư” để các bạn kí gửi những đam mê, sở thích và ước mơ của bản thân mình, được thư giãn bằng chính tài năng của mình thì còn gì bằng phải không nào.

Bạn Vũ Văn Minh (Lớp 11A2 trường THPT Marie Curie) – Trưởng ekip của chương trình chia sẻ về việc đăng kí tham gia Show me your dream: “Mình cùng các thành viên trong ekip sẽ nhận đơn đăng kí từ các bạn học sinh trong trường, sau đó chúng mình sẽ sắp xếp những buổi gặp mặt các bạn để xem xét thật kĩ về chất lượng của tiết mục rồi mới quyết định việc có biểu diễn hay không. Nhưng các bạn yên tâm, không quá khó khăn đâu nha”.

Poster Show me your dream được các bạn thiết kế

Điểm thu hút của Show me your dream so với những chương trình văn nghệ khác là không giới hạn chủ đề, đề tài khi đăng kí tham gia chương trình. Không chỉ là các tiết mục văn nghệ được dự thi mà ngay cả những tài năng về diễn xuất, nhảy đương đại, múa truyền thống hay các tiết mục hấp dẫn về những bộ môn thể thao đều có cơ hội được trình diễn. Đặc biệt chương trình còn tạo cơ hội cho các bạn có đam mê về việc làm phim ngắn và muốn thử sức trong lĩnh vực này, còn chờ gì nữa mà không mạnh dạn đăng kí để khám phá bản thân.

Bạn Minh bày tỏ mong muốn: "Các thầy cô và hệ thống CLB – Đội – Nhóm trong trường cũng sẽ phát hiện thêm được nhiều tài năng đang “ẩn mình” thông qua chương trình và từ đó phát triển hơn nữa đội hình văn nghệ của trường. Hy vọng chương trình sẽ hoàn thành thật tốt vai trò này của mình”. Chương trình sẽ không diễn ra với thời gian và địa điểm cố định, khi chuẩn bị hoàn chỉnh tất cả các khâu thì ekip của show sẽ thông báo trên fanpage để các bạn khán
giả có thể đến cổ vũ. Tiết lộ thêm là các bạn khán giả sẽ nhận được vé mời “siêu xịn" từ ban tổ chức nữa đó nha.

Poster thông báo buổi diễn của chương trình

Chúng tớ hứa sẽ ngày càng hoàn thiện hơn
Được biết ekip của Show me your dream hiện tại có 4 thành viên nồng cốt và nhiều CTV hỗ trợ khác đến từ Đội Truyền Thông Trẻ Mediarie, vì đang hoạt động với tư cách là dự án của Đội Truyền Thông nên phần lớn các chi phí của chương trình sẽ do các thành viên hỗ trợ lẫn nhau.
Khi được hỏi về những khó khăn trong khâu tổ chức Show me your dream thì bạn Vũ Văn Minh đã không ngần ngại tâm sự: “Khó khăn lớn nhất mà bọn mình gặp phải chính là thiết bị và chất lượng âm thanh của chương trình. Buổi diễn đầu tiên có chất lượng không được như mong muốn vì ekip không ai có nhiều kĩ năng chuyên môn trong việc này. Sắp tới mình và team sẽ cố gắng trau dồi thêm để có được kết quả tốt nhất”

Các bạn học sinh tham gia biểu diễn tại chương trình


Được biết Show me your dream đã nhận được nhiều hơn sự quan tâm từ các bạn học sinh trong trường, cụ thể là số lượng đơn đăng kí để biểu diễn đã tăng lên: “Ban đầu chúng mình nhận được khoảng 10 đơn cho mỗi lần phát động, bây giờ là 15 đơn hoặc nhiều hơn thế nữa.” Ekip Show me your dream đang có định hướng phát triển thêm cho chương trình,các bạn sẽ cố gắng mở rộng thêm quy mô và sẽ nhận đơn đăng kí từ các chương khác trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

Một nữ sinh thể hiện tài năng ca hát tại show

Sắp tới đây, ngoài những buổi biểu diễn trực tiếp thì ekip của Show me your dream hứa hẹn sẽ cho đăng tải những sản phẩm truyền thông khác lên fanpage chính thức của mình để mọi người tiện theo dõi và cập nhật các hoạt động, đó có thể là video ghi lại các phần trình diễn xuất sắc trong các buổi diễn, phim ngắn do các bạn tự dựng,...

BÀI, ẢNH: PHAN VI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: