Teen đón 8/3 trong mùa COVID-19

Chủ nhật, 08/03/2020 08:03 (GMT+7)

Không tổ chức những hoạt động rộn ràng như mọi năm do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhắn tin vẫn có cách chào đón Ngày Quốc tế Phụ nữ một cách ấm áp nhất.

Dịp 8/3 năm nay, teen trường THPT Nguyễn Công Trứ có dịp gửi tặng những lời chúc chân thành và những điều đặc biệt dành cho người phụ nữ mình yêu thương qua sân chơi “QUAY CLIP 8/3 - TRI ÂN NGƯỜI PHỤ NỮ CỦA CHÚNG TA”. Sân chơi do Đoàn trường THPT Nguyễn Công Trứ tổ chức.

Cuộc thi Quay clip 8/3 - Ảnh : Đoàn trường THPT Nguyễn Công Trứ

Bạn Quách Thắng, lớp 11A17 trường THPT Nguyễn Công Trứ, chia sẻ: “Mình đại diện các bạn nam gửi lời cảm ơn đến Cô Vũ Từ Vân giáo viên bộ môn thân yêu đã luôn đồng hành cùng tập thể 11A17 trong việc học môn Ngữ Văn. Tiếp theo đó là các bạn nữ vì các bạn nữ đã giúp đỡ tụi mình trong học tập cũng như các hoạt động phong trào.”

Một tấm ảnh trong đoạn clip của tập thể 11A17 gửi tặng cô và các bạn nữ

Còn bạn Đình Tiến thì tự tay làm tấm thiệp handmade để tặng mẹ từ những nguyên liệu sẵn có. Nhiều bạn nam tự làm quà hand-made dành tặng mẹ của mình. "Đó là những thứ mà mình đã sưu tầm trong các chuyến đi du lịch cùng gia đình: vỏ sò nhặt lúc đi biển, những bông hoa bất tử mình mua lúc đi Đà Lạt, những cộng kẽm lúc Tết trang trí mai đào. Mình đã kết hợp chúng lại tạo thành một tấm thiệp có một không hai dành tặng mẹ", bạn Đình Tiến kể.

Đình Tiến và tấm thiệp handmade tặng mẹ

Không cần những món quà đắt tiền, chỉ cần sự chân thành và làm bằng cả trái tim thì món quà của bạn cũng sẽ chiếm trọn tình cảm của người nhận rồi. Hãy bắt tay lên ý tưởng để có thể “xuất ra” những món quà tuyệt vời nhé.

Ngân Hoàng

Ảnh:NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: