Teen Chuyên Nguyễn Thị Minh Khai (Sóc Trăng) cười lăn trong tiết học Văn

Thứ ba, 23/04/2019 17:02 (GMT+7)

Để bộ môn Ngữ văn trở nên hấp dẫn, sinh động hơn, teen lớp 11A8KHXH đã tổ chức buổi sinh hoạt CLB Văn học với nhiều hoạt động thú vị, bổ ích, được thầy cô chấm điểm 10.

Lớp chỉ có 17 thành viên và chỉ toàn là nữ, nhưng các bạn đã làm nên sự khác biệt với chủ đề “Tôi hay người khác”. Chương trình của CLB Văn học bao gồm các tiết mục: Múa hát “Tát nước đầu đình”, trò chơi Bingo, nhảy hiện đại, bốc thăm trúng thưởng, làm nóng bầu không khí của hội trường là tiết mục kịch “Tranh Biện Minh Khai lần II”. Tất cả hoạt động đều được các bạn chuẩn bị tỉ mỉ trong thời gian dài vừa qua.

Bạn Cát Tường – Nhóm trưởng chia sẻ: “Những món quà lưu niệm, những chiếc quạt trợ giúp không khí nóng bức tại Hội trường cũng đều cho 17 thành viên không ngừng nỗ lực làm việc. Vì ít nhân lực nên vất vả và khó khăn hơn rất nhiều so với các lớp khác, tất cả đều phải cố gắng đến tận 200% sức lực và thời gian của mình. Ngày cuối tuần hay ngày lễ đều được dùng cho việc chuẩn bị CLB nhưng các bạn đều làm trong sự nhiệt huyết, vui vẻ và cần mẫn. Bởi hơn ai hết, các bạn đều hiểu rằng, CLB Văn học không chỉ là nơi thể hiện đam mê của các bạn mà còn là nơi mà các bạn tìm lại và khẳng định tài năng, năng lực của chính mình”.

Rất đông các thầy cô, các bạn học sinh trong trường đến dự và đều chấm điểm 10 cho ý tưởng sáng tạo của teen đó!

MINH TUỆ

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: