Taylor Swift và Britney Spears đồng loạt xuất hiện trong single mới của Phùng Khánh Linh?

Thứ ba, 01/12/2020 20:40 (GMT+7)

Cộng đồng người hâm mộ Britney Spears và Taylor Swift tại Việt Nam đã vô cùng bất ngờ khi bắt gặp thần tượng trong sản phẩm mới từ Phùng Khánh Linh.

Phùng Khánh Linh vừng tung teaser cho single mới nhất mang tên Cô gái nhân ái. Đây là một ca khúc được trích từ album Yesteryear sắp ra mắt của Phùng Khánh Linh - Dự án tâm của nữ ca sĩ sau khi đầu quân về Universal Music Vietnam.

Đoạn teaser gây ấn tượng bởi âm nhạc cực catchy và3 tạo hình ấn tượng của Phùng Khánh Linh. Giọng ca Thế giới không anh sẽ tái hiện lại hình ảnh của 2 siêu sao thế giới là Britney Spears và Taylor Swift, đồng thời giới thiệu luôn một phiên bản mới của Phùng Khánh Linh.

Chia sẻ về việc tái hiện lại hình ảnh Britney Spears và Taylor Swift trong single này, Phùng Khánh Linh cho biết: “Câu chuyện của Britney Spears về việc bị “kiểm soát” #freedom, hay Taylor Swift mất quyền sở hữu 6 albums của mình #ownership khiến Linh cũng trăn trở, được cảnh tỉnh và nhìn lại bản thân. Những năm tháng đã qua (yesteryear), Linh từng rất tự ti, từng bị trêu chọc bởi những khuyết điểm trên cơ thể. Linh có một ngoại hình thấp bé, không xinh đẹp chuẩn “hot girl”...Những định kiến chung dành cho những người phụ nữ hoạt động trong âm nhạc khiến Linh nhiều lúc rơi vào khoảng không bế tắc...

Cô gái nhân ái cũng chính là single cuối cùng “nổ pháo” cho album Yesteryear của Phùng Khánh Linh. Album này gồm 13 ca khúc, được Linh hoàn thiện trong vòng 8 tháng. Các ca khúc trong Yesteryear đều được master tại Mỹ dưới bàn tay của những producer tài năng.

Đáng chú ý là debut album của cô nàng có sự tham gia của kỹ sư âm thanh Randy Merrill là kỹ sư mastering nổi tiếng từng làm việc cho loạt album của các siêu sao thế giới như: Taylor Swift (Folklore, Lover, Reputation); Lady Gaga (Chromatica, Joanne), Ariana Grande (Thank U, Next, Sweetener); Adele (25),…

Không chỉ dừng lại ở việc phát hành album, Phùng Khánh Linh cũng xác nhận về một showcase quảng bá cho dự án lần này: Theo tiết lộ từ phía nữ ca sĩ, vé bán tham dự showcase này sẽ có giá khá cao, tuy nhiên đây là một con số xứng đáng với những gì mà Phùng Khánh Linh đã đổ ra khi thực hiện album cũng như mạnh dạn phát hành định dạng vật lí.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: