Tăng Duy Tân: “Tôi từng nghĩ mình là một nhạc sĩ không ra gì"

Thứ ba, 14/03/2023 21:34 (GMT+7)

Tham gia chương trình Mái ấm gia đình Việt, giọng ca “Bên trên tầng lầu” cũng tiết lộ bản thân đã từng mất niềm tin vào bản thân.

Tập 24 chương trình Mái ấm gia đình Việt sẽ lên sóng lúc 20h30 thứ 4 ngày 15/03 trên kênh HTV7 với sự tham gia của hai khách mời là nghệ sĩ Quỳnh Hoa và ca sĩ Tăng Duy Tân, cùng sự dẫn dắt của MC Quyền Linh.

Tuần này, hai khách mời sẽ cùng nhau hợp sức giúp đỡ cho hoàn cảnh của 3 em nhỏ mồ côi là em Đăng Khoa (12 tuổi), em Hoàng Sơn (12 tuổi) và Bé Ngọc (13 tuổi).

Khi biết ước mơ của Bé Ngọc muốn trở thành bác sĩ, Tăng Duy Tân cũng động viên em chỉ cần tin 100% vào điều mình muốn và cố gắng mỗi ngày thì chắc chắn điều ước sẽ trở thành hiện thực.

“Thi thoảng Tân cũng nghi ngờ bản thân mình, thậm chí mất niềm tin vào điều mà mình đang theo đuổi nhưng nhờ không bỏ cuộc mà Tân đã có được cho mình một chút thành tựu”, giọng ca sinh năm 1995 nói thêm.

Theo chia sẻ của Tăng Duy Tân, anh cũng có một tuổi thơ khó khăn khi sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm nông ở làng quê nghèo. Đối với nhiều người, xuất phát điểm khó khăn là một thiệt thòi, nhưng với nam ca sĩ thì đó lại là cơ hội để anh hoàn thiện bản thân, giúp anh nỗ lực nhiều hơn.

Khi được hỏi về việc có bao giờ tưởng tượng được bản thân sẽ thành công như hiện tại hay không thì Tăng Duy Tân trả lời “Không”.

Nam ca sĩ cho biết: “Tân từng nghĩ mình là một người nhạc sĩ không ra gì. Tân từng nghĩ bản thân mình viết ra những thứ vớ vẩn và chắc tương lai những sản phẩm của mình cũng không được ai quan tâm”, anh bộc bạch.

Mỗi lần như thế, Tăng Duy Tân lại dành cho mình một đêm để suy nghĩ và tìm hướng đi. Anh ví những thử thách của mình đang đối mặt giống như đang đi trong một con đường hầm tối tăm, nếu luôn cố gắng, nỗ lực đi tiếp thì phía cuối đường hầm chắc chắn sẽ gặp được ánh sáng.

Sau nhiều năm cống hiến cho âm nhạc, Tăng Duy Tân đã đạt được nhiều thành tựu khi giành được đề cử ở giải Nghệ sĩ mới của năm và giải Bài hát của năm với ca khúc “Bên trên tầng lầu” tại Giải thưởng Cống hiến 2023, và nhiều giải thưởng khác tại Mai Vàng 2022, Làn Sóng Xanh 2022…

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: