Tặng 750 bộ sách giáo khoa được trao tặng cho học sinh huyện Đam Rông

Thứ ba, 16/08/2022 18:10 (GMT+7)

Với mục đích chung tay vì cộng đồng, đảm bảo 100% học sinh đều có đầy đủ sách giáo khoa (SGK) trước khi bước vào năm học mới 2022-2023, sáng 16/8, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lâm Đồng tổ chức chương trình Cùng tiếp bước em tới trường.

Đến tham dự chương trình có thầy Trần Đức Lợi (Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Lâm Đồng), ông Đỗ Thành Lâm (Giám đốc NXB Giáo dục tại TP. HCM), đại diện lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Đam Rông, cùng các giáo viên, học sinh trên địa bàn huyện.

Tại chương trình, 750 bộ SGK các lớp 1, lớp 2, lớp 3, lớp 6, lớp 7 và lớp 10 được trao đến tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn huyện Đam Rông.

Ông Đỗ Thành Lâm - Giám đốc NXB Giáo dục tại TP. HCM tặng SGK cho các em học sinh tiểu học.

Cô K' Xuân (phụ huynh học sinh) xúc động, nói: "Cô là người Cơ Ho, sống chủ yếu bằng nương ngô, ruộng lúa. Sắp vào năm học mới, tôi cũng đang lo tìm nơi mượn sách vở cho con đi học. Nhận được thông báo của các thầy, cô có đoàn xuống tặng sách vở tôi rất vui.".

Chương trình được tổ chức tại trường trung học cơ sở Liêng Trang xã Đạ Tông (huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng).

Đại diện Sở Giáo Dục và Đào tạo tỉnh Lâm Đồng, thầy Trần Đức Lợi bày tỏ sự biết ơn đối với NXB Giáo dục Việt Nam, ông mong rằng những bộ sách này sẽ hỗ trợ các em học sinh trong việc tìm hiểu tri thức, phát triển bản thân và góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp hơn.

Niềm vui của trẻ em huyện Đam Rông khi nhận được SGK trước thềm năm học mới.

Chương trình Cùng tiếp bước em tới trường đã được NXB Giáo dục Việt Nam thực hiện từ năm 2021 và dự kiến sẽ còn tiếp tục ở những năm sau với 50.000 bộ SGK cho những em có hoàn cảnh khó khăn tại 63 tỉnh/thành phố với tổng kinh phí 10 tỷ đồng.

Bài, ảnh: Ánh Mai

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: