Tân cử nhân mang cả vũ đoàn lên sân khấu ngày lễ tốt nghiệp

Thứ bảy, 16/04/2022 06:30 (GMT+7)

Dạo gần đây, trên mạng xã hội có chia sẻ một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc lên nhận bằng tốt nghiệp của một nam sinh trường Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM để lại dấu ấn “đặc biệt”.

Đối với các thế hệ sinh viên, lễ tốt nghiệp là khoảnh khắc đặc biệt nhất, đánh dấu kết quả quãng thời gian miệt mài học tập trong môi trường đại học. Phút giây tốt nghiệp là thời khắc đáng nhớ nhất nên ai cũng muốn lưu giữ nó một cách ấn tượng và đặc biệt nhất, đặc biệt là các bạn trẻ. Mới đây để ghi lại thời khắc đáng nhớ trong cuộc đời, tại buổi lễ tốt nghiệp tại trường Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM – ĐHQG, TP.HCM, bạn Trần Văn Hải (22 tuổi, quê Hưng Yên) đã khiến cho mọi người phải reo hò, thích thú khi bước lên sân khấu nhận tấm bằng cử nhân.

Trần Văn Hải trong ngày lễ tốt nghiệp của mình.(Ảnh: NVCC)

Không giống các bạn sinh viên khác tiến lên nhận bằng tốt nghiệp một cách nghiêm túc, chàng cử nhân này đã gây chú ý bằng cách nhận bằng “độc lạ”. Trong giây phút MC gọi tên Hải bước lên bục nhận bằng tốt nghiệp, nam sinh bất ngờ xuất hiện với màn phối hợp của 4 bạn nữ diện áo dài trắng múa phụ hoạ và 2 bạn nam nhấc bổng lên tiến tới bục. Sau khi tiếp đất, Văn Hải lịch sự cúi đầu chào thầy giáo trao bằng và đón nhận tấm bằng cử nhân của mình.

Văn Hải đem cả vũ đoàn lên nhận bằng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.(Ảnh:NVCC)

Văn Hải tập vợt cùng đội văn nghệ của mình trước ngày dự lễ.(Ảnh: NVCC)

Chia sẻ về khoảnh khắc trong lễ tốt nghiệp, Văn Hải cho biết đây là màn ăn mừng ngày tốt nghiệp mà cậu đã chuẩn bị từ trước. “Ban đầu mọi người tưởng mình đùa, chỉ là tập vui vui thôi nhưng mình quyết làm tới. Trong lúc tập văn nghệ tốt nghiệp ở trường, mình đã nảy ra ý tưởng này và sau đó bàn bạc với anh chị em trong VNB để đưa ra đường dây cuối cùng”.

Văn Hải cho biết vì là một người năng động, thích làm những điều đột phá, sáng tạo, đặc biệt liên quan tới nghệ thuật thì càng làm anh chàng hào hứng. Chính vì vậy mà nhân dịp tốt nghiệp của mình, Văn Hải đã quyết định làm một cái gì đó thật ấn tượng để ghi lại dấu ấn riêng của bản thân cũng như trường của mình.

Ngay khi clip được đăng trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Tuy nhiên điều khiến mọi người ngạc nhiên khi cứ ngỡ anh chàng là sinh viên trường múa nhưng anh lại tốt nghiệp chuyên ngành thương mại điện tử. Và Văn Hải hiện đang là Content Creator tại Gojek VietNam. “Khi nhận được hiệu ứng tích cực của cộng đồng mạng, mình rất vui và tự hào. Mình muốn lan tỏa năng lượng tích cực với mọi người rằng: Hãy cứ cháy hết mình với tuổi thanh xuân, hãy làm những điều mình thích nhưng vẫn trong một chuẩn mực, môi trường phù hợp”, Văn Hải vui vẻ cho hay.

Được biết Văn Hải là cựu chủ nhiệm CLB Văn nghệ Xung kích – VNB của Trường Đại học Kinh tế - Luật, đã có kinh nghiệm múa nhiều năm, cũng từng là đội trưởng đội múa VNB. Anh chàng đã tham gia rất tích cực các hoạt động đoàn – hội, nghệ thuật trong và ngoài trường và cũng đã đạt được nhiều giải thưởng về văn hoá văn nghệ.

“Có thể nhiều bạn chưa biết mình xem clip này sẽ nghĩ nó hơi ô dề, hơi làm quá rồi đó. Nhưng với những ai đã quen biết mình thì đây chính là con người thật sự của mình. Mình đam mê nghệ thuật và mình luôn muốn lan tỏa năng lượng tích cực này tới mọi người. Như trên mình có đề cập: Hãy luôn là chính mình, hãy cháy hết với đam mê nhưng trong một chuẩn mực cho phép là được”, bạn Trần Văn Hải đưa ra lời khuyên cho thế hệ sinh viên đàn em.

NGÂN HÀ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: