Tan chảy với đêm nhạc siêu đáng yêu của teen trường THPT Trường Chinh

Thứ năm, 01/10/2020 22:21 (GMT+7)

Mong muốn mang đến một đêm Trung thu trọn vẹn cho trẻ em nghèo xã Ayun (Gia Lai), câu lạc bộ Bồ Công Anh trường THPT Trường Chinh đã tổ chức đêm nhạc “Trung thu yêu thương” đầy cảm xúc.

Đêm nhạc “Trung thu yêu thương” đã nhận được sự chung tay hỗ trợ từ chính quyền địa phương đến lãnh đạo nhà trường. Công việc đầu năm học bận rộn, thời tiết thất thường của miền núi những ngày giao mùa không ngăn được ý chí và sự quyết tâm của các thành viên câu lạc bộ.

Công tác chuẩn bị gấp gáp, khẩn trương

Các thành viên chia nhau đi bán vé, thầy cô vừa mua vé ủng hộ vừa thành nhân viên bán vé luôn!

Kể lại về ý tưởng tổ chức đêm nhạc, bạn Lê Thị Hiếu – chủ nhiệm câu lạc bộ chia sẻ: Ngay khi bắt đầu, mọi thứ rất khó khăn và hỗn độn. Tụi mình phải lo chuẩn bị từ in vé, thư ngỏ, xin phép nhà trường, tập hát, mượn sân khấu, rồi tìm người hỗ trợ âm thanh ánh sáng… Lần đầu tiên nên việc gì với tụi mình cũng bỡ ngỡ. May mắn là Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô hỗ trợ hết mình. Giờ thực hiện xong rồi, tụi mình biết ơn những trải nghiệm đáng quý ấy, biết ơn mọi người đã hỗ trợ biết bao

Các teen đã cháy hết mình với âm nhạc. Có lẽ, thành viên nào cũng muốn góp công sức của mình để làm hài lòng người xem. Không chỉ có thế, sự nhiệt huyết và tình cảm thật đẹp của các bạn cũng đã lay động trái tim của nhiều thầy cô và các nhà hảo tâm. Các thầy cô đã không ngại ngần góp thêm lời ca tiếng hát. Và thật đáng quý, rất nhiều nhà hảo tâm đã trực tiếp ủng hộ thêm cho đêm nhạc.

Nói về việc làm của các em, cô Nguyễn Thị Huệ - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: Nhà trường rất xúc động trước ý tưởng và việc làm của các em,rất vui vì các em học sinh của mình biết thương yêu, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Tôi nghĩ đây cũng là một hoạt động trải nghiệm cần thiết cho các em để các em trưởng thành hơn. Nhà trường đã tạo mọi điều kiện để đảm bảo an toàn cho các em trong đêm diễn.

Một bạn trong CLB chia sẻ thêm: “mấy năm trước, mình đi chơi trung thu, xem múa lân rồi hát hò cũng vui lắm. Nhưng thấy nhiều đứa trẻ thiệt thòi, tự nhiên thấy mình ích kỉ quá! Năm nay, mình đi hát, góp quỹ để tổ chức trung thu cho các em đồng bào nghèo, mình thấy vui ghê luôn.

Có được sự thành công của đêm nhạc, ngoài sự nỗ lực của các thành viên Câu lạc bộ, không thể không kể đến người đã khơi dậy và thắp lên trong các em tình yêu thương và ý tưởng dám nghĩ, dám làm. Đó là cô giáo Đinh Thị Phương Chi – giáo viên Ngữ Văn trường THPT Trường Chinh. Cô chia sẻ: Tôi muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp và gieo những hạt giống thật đẹp cho tâm hồn của các em. Tôi mong muốn, sau mỗi hoạt động, các em sẽ trưởng thành hơn và biết sống có ích hơn cho cộng đồng.

Được biết, số tiền quyên góp được từ đêm nhạc, các bạn đã dùng để tổ chức trung thu cho các bạn nhỏ xã Ayun

Bạn nào cũng hồ hởi khiêng quà để chuẩn bị tặng các em.

Các thành viên CLB nhảy biểu diễn tại trường Mầm non Hoa Huệ - xã AYun

Chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh

TRANG TRỊNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: