Tân binh Roy Nguyễn tung teaser MV quay tại Hàn Quốc

Thứ bảy, 29/10/2022 22:31 (GMT+7)

Ngày 28/10, Roy Nguyễn đã chính thức hé lộ Teaser: Love Story của MV Khoảng Cách Chúng Ta Là 1CM, sản phẩm đánh dấu màn debut solo của tân binh Vpop.

Teaser MV lập tức gây bất ngờ bởi sự xuất hiện của Kwon Mina - cựu thành viên nhóm nhạc AOA sánh vai với Roy Nguyễn tại các địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Mở màn teaser, Roy Nguyễn vào vai một chàng trai đang khám phá Thủ đô Seoul, hào hứng ghi lại những hình ảnh đẹp. Sau đó, anh chàng và Kwon Mina gặp gỡ tại quảng trường, cả hai thu hút người xem bởi ngoại hình tươi sáng, đúng chuẩn một cặp đôi “trai tài gái sắc".

Teaser MV còn thể hiện một thước phim khá quen thuộc trong nhiều drama Hàn Quốc - hai người yêu nhau sẽ treo móc khóa tình yêu tại tháp Namsan như một lời hứa gắn bó không xa rời. Tuy nhiên, cuối đoạn teaser, Roy Nguyễn lại đứng một mình giữa đêm khuya và không còn bóng dáng Kwon Mina, khiến người xem tò mò về cái kết của MV Khoảng Cách Chúng Ta Là 1CM.

Phần âm nhạc của Khoảng Cách Chúng Ta Là 1CM được sản xuất bởi producer Joo Castle, phần lời viết bởi nhạc sĩ - ca sĩ Machiot, một người anh thân thiết của Roy Nguyễn.

Trước đó, nam ca sĩ cũng liên tục đăng tải loạt hình ảnh debut, poster official trên mạng xã hội, thông báo debut solo tại Việt Nam sau khoảng thời gian hoạt động trong nhóm nhạc đa quốc gia Z Boys.

Đặc biệt, không chỉ phát hành MV Khoảng Cách Chúng Ta Là 1CM tại Việt Nam vào ngày 31/10, mà sản phẩm của Roy Nguyễn còn được ra mắt ở Hàn Quốc vào ngày 2/11.

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho màn debut Vpop, Roy Nguyễn cảm thấy mình may mắn vì đã thích nghi với môi trường tập luyện khắc nghiệt kể từ khi được đào tạo tại Hàn Quốc: “Giai đoạn chuẩn bị debut với Z Boys năm 2019, Roy tập 1 ngày 8 - 10 tiếng trong suốt nhiều tháng liền tại Hàn Quốc.

Khi về công ti quản lí hiện tại, từ tháng 3 năm 2022, lịch học chuyên môn và luyện tập kĩ năng của Roy cũng như thời ở Hàn Quốc. Roy học nhảy 3 buổi với thầy giáo người Hàn, học hát 2 buổi cùng Producer Joo Castle, học cả tiếng Hàn Quốc và kĩ năng giao tiếp với truyền thông.

Ngoài ra, Roy còn tự tập luyện tại công ti từ 3 - 5 tiếng mỗi ngày. Vì đã quen rồi nên Roy rất tận hưởng quá trình này trong suốt 8 tháng vừa qua".

Sản phẩm âm nhạc Khoảng Cách Chúng Ta Là 1CM sẽ chính thức phát hành vào lúc 19h19' ngày 31/10/2022.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: