Tấn Beo bắt tay Việt Hương đại náo màn ảnh nhỏ miền Tây

Chủ nhật, 30/01/2022 08:49 (GMT+7)

Phim Tết “Tình thắm duyên xuân” với sự tham gia của nhiều danh hài, diễn viên đình đám, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những ngày xuân ngập tràn tiếng cười.

“Tình thắm duyên xuân” gồm 10 tập phim, nói về mối lương duyên “đầy nợ” của chàng trai Thanh Phong (Văn Anh) quê Vĩnh Long và thôn nữ Ngọc Lan (Ngọc Thảo) gốc Đồng Tháp. Hai người tình cờ gặp nhau trên chuyến xe về quê hương. Tuy mỗi người mỗi quê nhưng hai người có cơ hội gặp nhau và nảy sinh nhiều tình huống “dở khóc dở cười”.

Đây là lần đầu tiên Văn Anh đóng cặp với Ngọc Thảo và cũng là lần đầu tham gia dự án phim truyền hình sau thời gian dài vắng bóng. Hai người hứa hẹn sẽ tạo nên những “phản ứng hoá học” vô cùng duyên dáng, đáng yêu vào những ngày đầu năm mới.

Tham gia phim Tết này còn có dàn sao Việt, danh hài đình đám: Phương Bình, Hoàng Trinh vào vai ba mẹ của nữ chính Ngọc Lan; danh hài Tấn Beo thủ vai cha của Thanh Phong, danh hài Việt Hương vào vai bà Bảy Nhị, là hàng xóm, “thầm thương trộm nhớ” chú Tư Toàn của nam chính Thanh Phong.

Phim còn là lần đầu tiên xuất hiện màn “song kiếm hợp bích” của Hiếu Hiền và Vũ Ngọc Ánh. Họ có cùng mục đích “chia quyên rẽ thuý” cặp đôi Thanh Phong - Ngọc Lan nên đã lên kế hoạch tỉ mỉ, bày ra nhiều trò “trời ơi đất hỡi” nhằm phá hoại tình cảm của đôi tình nhân này. Vô tình, những mưu kế của Hiếu Hiền và Vũ Ngọc Ánh giúp phim thêm phần hồi hộp, gay cấn, thậm chí họ có không ít cảnh lăn xả như đang đóng phim hành động thực thụ.

“Tình thắm duyên xuân” lấy bối cảnh miền Tây sông nước vào những ngày giáp Tết, được quay tại những địa danh đẹp và nổi tiếng xuyên suốt nhiều tỉnh thành. Đoàn phim trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn do lịch quay quá cận Tết. Đã thế phim lại còn lồng ghép rất nhiều cảnh hành động, kịch tích.

“Tình thắm duyên xuân” dự kiến phát sóng lúc 20 giờ trên THVL1 từ mùng 1 đến mùng 10 Tết Nguyên đán Nhâm Dần (01/02/2022 – 10/02/2022).

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: