Tái xuất sau 2 năm, Thái Hòa đại chiến Thu Trang

Thứ ba, 17/01/2023 20:43 (GMT+7)

Thái Hoà và Thu Trang hé lộ màn khẩu chiến cha - con nảy lửa trong "Chuyện xóm tui: con nhót mót chồng".

Dạo đầu với tình tiết "Bao giờ lấy chồng, cha thề bỏ nhậu", First look trailer "Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng" mở ra xung đột trong mối quan hệ cha con giữa ông Xỉn và Nhót, khắc họa phần nào chân dung nhân vật.

Bộ phim cũng sẽ triệt để khai thác yếu tố hài hước của "nữ hoàng ngôn ngữ" Thu Trang và "ông hoàng trả treo" Thái Hòa thông qua mối quan hệ của hai cha con luôn khắc khẩu nhưng thực chất luôn dành tình thương cho nhau theo cách không giống ai.

Với những hình ảnh và câu thoại ngắn xuất hiện trong First look, khán giả có thể phần nào nhận ra ông Xỉn là một người thích rượu chè, khắc khẩu với con gái.

Trong khi đó, Nhót không thể hòa thuận với cha mình từ trong suy nghĩ đến cách nói chuyện. Kế hoạch lấy chồng để cha bỏ nhậu của "hủ mắm treo đầu giường" Nhót có thành công?

“Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng" dự kiến ra rạp vào ngày 28.04 tới, đặc biệt bản phim điện ảnh vẫn lưu giữ "cái hồn" đã làm nên dấu ấn của bản web-drama, nhưng sẽ có những thay đổi, nâng cấp, hứa hẹn tạo nên sự bất ngờ, thú vị.

Lấy cảm hứng từ web drama Chuyện Xóm Tui, phiên bản điện ảnh sẽ mang một màu sắc hoàn toàn khác: hài hước hơn, gần gũi và nhiều cảm xúc hơn.

Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng là câu chuyện của Nhót - người phụ nữ "chưa kịp già" đã sắp bị mãn kinh, vội vàng đi tìm chồng. Nhưng sâu thẳm trong cô, là khao khát muốn có một đứa con và luôn muốn hàn gắn với người cha suốt ngày say xỉn của mình.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: