Taeyeon gói gọn 4 mùa trong một album

Thứ ba, 09/04/2019 16:55 (GMT+7)

Vừa qua, sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Taeyeon đã chính thức “thả xích” được teen khắp nơi “bắn tim chíu chíu”!

Hình tượng mới lạ và đầy sức hút

“Kid leader” của SNSD vừa trở lại đã khiến dân tình náo loạn bởi sự xinh đẹp xuất thần dù đã bước sang tuổi 30, nhiều người còn phải thốt lên rằng: “Thời gian thực sự đã bỏ quên Taeyeon rồi”. Trong chuỗi teaser được phát hành để quảng bá cho single lần này của cô nàng, SM ENT đã khéo léo giúp cho Taeyeon “ khoe” trọn vẹn những đường nét sắc sảo, tinh tế trên khuôn mặt.

Không khiến người hâm mộ thất vọng, MV chính thức được tung ra với sự đầu tư kĩ lưỡng, chỉn chu về mọi thứ đã được “thả tim” nhiệt tình. Dù bối cảnh MV được thực hiện trong studio nhưng Taeyeon đã cùng khán giả trải qua trọn vẹn bốn mùa trong một năm: Từ ánh nắng ấm áp và cánh hoa rực rỡ của mùa xuân, cái nắng chói chang của mùa hè, những chiếc lạ rụng của mùa thu, mùa đông buồn tẻ với tuyết và những cành cây khô. Trên nền của những hình ảnh lung linh đó là sự xuất hiện của Taeyeon với nhiều trang phục lộng lẫy khác nhau cùng với nhan sắc được chăm chút kĩ càng.

Tuy nhiên, dù trải qua bốn mùa thì Taeyeon vẫn xuất hiện với khuôn mặt lạnh lùng cùng sự cô độc trong tâm hồn, vì xuyên suốt MV không hề có sự xuất hiện của một nhân vật nào khác mà thay vào đó là sự độc diễn của cô. Nhiều fan đoán rằng đây chính là lời nhắn mà Taeyeon gửi đến khán giả: “Dù người nghệ sĩ có quyền lực, xinh đẹp như một nữ hoàng nhưng vẫn chịu sự dày vò của cô đơn” - Thông điệp này thực sự khiến người hâm mộ cảm thấy buồn và xót xa cho giới nghệ sĩ nữ.

Teen “rung tim” với sản phẩm mới

Sản phẩm mới của Taeyeon là một single với tựa đề Four Seasons. Cô nàng đã chính thức quay trở lại với sở trường của mình là dòng nhạc Ballad nhẹ nhàng sau một thời gian thử sức với các dòng nhạc khác. Four Seasons là một ca khúc êm dịu, sâu lắng với giai điệu kết hợp giữa tiếng guitar, âm bass trầm bổng du dương và màn hòa thanh của violin mượt mà. Trên nền nhạc tuyệt vời ấy, giọng hát nội lực của Taeyeon cất lên tạo nên một sự cộng hưởng tuyệt vời để tạo nên một ca khúc đúng chất “gây nghiện” ngay từ những giây phút đầu tiên.

Lời bài hát cũng da diết không kém, bộc lộ những tâm sự thầm kín của Taeyeon: “Tới bao giờ thì mùa xuân mới đến”, “Trước khi mọi thứ trở nên cũ kĩ, hai ta hãy cùng nhau thắp lại những kỉ niệm có được không?”, “Người mang đến mùa đông lạnh giá, cùng một mùa hạ nóng rực”, Liệu em đã yêu anh thật rồi sao?”,...

Các SONE hy vọng lần này Taeyeon sẽ thực hiện quảng bá cho Four Seasons, sau nhiều lần lỡ hẹn với các sản phẩm trước đây. Được biết, sau khi phát hành Four Seasons và ca khúc phụ Blue thì Taeyeon sẽ chính thức khởi động tour diễn tại Nhật Bản của mình với tên gọi Signal.

TƯỜNG VI

Nguồn ảnh: SM ENT, Naver

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: