“Tắc kè hoa” Châu Bùi ở chặng đầu hành trình Fashion Week 2023

Thứ ba, 28/02/2023 09:47 (GMT+7)

Khả năng biến hóa độc đáo trên từng bộ trang phục của cô nàng cũng nhận được sự công nhận từ khán giả và giới truyền thông quốc tế, đặc biệt lọt vào ống kính của các tạp chí thời trang tiếng tăm.

Đến với Gucci Thu - Đông 2023, Châu Bùi diện trang phục dựa trên tinh thần mơ mộng và cảm hứng thiên văn học cổ xưa. Thiết kế Châu Bùi khoác lên mình sở hữu điểm nhấn bắt mắt ở những viên đá hình khối xen kẽ, đại diện cho các tinh thể phát sáng trên bầu trời.

Bất chấp cái lạnh châu Âu, cô fashionista “mạnh tay” chọn kiểu áo bralette xuyên thấu, quyến rũ. Để khoảng hở giữa hai vạt áo trở nên tinh tế, Châu Bùi điểm chút nét cổ điển trên với phụ kiện vòng cổ ngọc trai layer. Thiết kế giày platform thuộc cùng bộ sưu tập, kết hợp với vớ cổ cao phản ánh dấu ấn cá tính của Châu Bùi.

Trước đó, Châu Bùi đã đánh dấu show diễn thứ 2 trong hành trình với chiếc đầm phao màu hồng độc lạ tại hàng ghế đầu Moschino. Bộ trang phục đậm chất barbiecore với gam màu hồng kẹo ngọt đặc trưng, nhấn nhá sức sáng tạo của nhà mốt trên hai chiếc phao ở cổ áo và chân váy.

Bên cạnh outfit kỳ lạ, khán giả còn ngạc nhiên bởi độ “chịu chơi” của Châu Bùi trong những shoot hình thả dáng thần thái giữa hồ nước dưới thời tiết lạnh. Không chỉ thần thái trong những shoot hình, cô fashionista trong chiếc đầm hồng nổi bật đã liên tiếp thu hút sự chú ý từ báo giới quốc tế.

Tạo hình của Châu Bùi ở mỗi show diễn luôn là điểm gây tò mò. Cô tiếp tục mang đến hình ảnh cô gái Dolce năng động mà sắc sảo. Tổng thể trang phục thuộc nhà mốt Dolce & Gabbana gồm áo croptop cut-out, quần baggy cạp trễ và áo khoác vải dù. Tổng thể trang phục đơn sắc đen nhưng cô fashionista thể hiện tài năng “bứt phá” của mình bằng cách chọn phụ kiện làm điểm nhấn chính cho cả outfit.

Theo chia sẻ từ ekip Châu Bùi, cô nàng đã đặc biệt hợp tác cùng một sinh viên thời trang trường Đại học Văn Lang để tạo nên chiếc mũ độc đáo lấy cảm hứng từ trang phục bảo hộ của môn nhảy dù. Chính thiết kế mũ đính đá lấp lánh là chi tiết mang lại tinh thần thể thao và cảm hứng thời trang streetwear đến cho outfit, đồng thời là điểm thu hút spotlight cho tạo hình của cô nàng trên hàng ghế đầu show diễn.

Bên cạnh đó, mái tóc đỏ cũng góp phần nâng tầm nổi bật cho Châu Bùi, đặc biệt ở sự tương đồng với những mảng legging đỏ ẩn hiện dưới vết rách của thiết kế quần. Phần mái Hime ôm sát tôn lên khuôn mặt của cô, chấm phá thêm nét cá tính trên tạo hình. Từ mái tóc, phụ kiện mũ, kính, túi, đến toàn bộ trang phục, Châu Bùi một lần nữa ghi dấu ấn cá nhân riêng biệt trên “đề bài” đỏ-đen-trắng của Dolce & Gabbana.

KHANG NGỌC

Ảnh: NSCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: