Sỹ Luân, Cao Mỹ Kim góp sức vận động hiến máu cứu người

Thứ ba, 21/07/2020 21:34 (GMT+7)

Cao Mỹ Kim và nhạc sĩ, ca sĩ Sỹ Luân là hai trong những đại sứ gắn bó nhiều năm với Hành trình Đỏ, chương trình vận động hiến máu tình nguyện cứu người.

Ngày 21/7, tại Nhà văn hóa Thanh niên đã diễn ra ngày hội hiến máu "Giọt hồng thành phố mang tên Bác" trong khuôn khổ Hành trình Đỏ lần thứ VIII. Với thông điệp "Kết nối dòng máu Việt", Hành trình Đỏ lần VIII có quy mô lớn nhất từ trước đến nay có đến hơn 42 tỉnh, thành phố tham gia. Trong đó, có 5 địa phương tham gia xuyên suốt cả 8 kì là: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Nghệ An và Lâm Đồng.

Góp mặt tại chương trình với vai trò đại sứ cùng nhạc sĩ, ca sĩ Sỹ Luân, Cao Mỹ Kim cho biết "Từ những năm đầu tiên Kim đã tham gia đi xuyên Việt cùng Hành trình Đỏ. Ban đầu chỉ khoảng 20 tỉnh thành, còn bây giờ đã lên đến 40 tỉnh thành rồi, chứng tỏ quy mô của Hành trình Đỏ ngày càng được mở rộng. Điều đó khiến Kim cảm thấy rất là vui và hy vọng rằng trong những năm sắp tới thì Hành trình Đỏ sẽ phát triển hơn nữa để có thể lan tỏa rộng đến ở các tỉnh thành vùng sâu, vùng xa".

Sỹ Luân và Cao Mỹ Kim là đại sứ của chương trình Hành trình đỏ trong nhiều năm qua.

Nhạc sĩ, ca sĩ Sỹ Luân - Cao Mỹ Kim góp vui cho chương trình thông qua những tiết mục văn nghệ.

Đại sứ ca sĩ, diễn viên Cao Mỹ Kim đã đồng hành cùng chương trình Hành trình Đỏ được 8 năm.

Chương trình còn thu hút hàng trăm các bạn tình nguyện viên tham gia, với nhiều tiết mục văn nghệ và nhảy flashmob sôi động, hấp dẫn. Đặc biệt, ở ngày hội hiến máu còn có buổi giao lưu với người hiến máu tiêu biểu, người có nhóm máu hiếm và bệnh nhân tan máu bẩm sinh (Thalassemia).

PHƯƠNG THẢO

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: