SuperM tiếp tục bất bại, MAMAMOO bất ngờ gây thất vọng

Thứ tư, 27/11/2019 21:23 (GMT+7)

Cùng Mực Tím điểm qua một số album Kpop chiếm giữ những thứ hạng cao của bảng xếp hạng World Album tuần này trên Billboard nhé!

Mới đây, Billboard đã cập nhật bảng xếp hạng World Album cho các nghệ sĩ trong tuần này. Nhìn chung, không có sự thay đổi nhiều ở các thứ hạng đầu nhưng đặc biệt, sự xuất hiện của một vài nhân tố mới khiến đường đua thăng hạng trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Theo đó, ở vị trí đầu bảng vẫn tiếp tục thuộc về các chàng trai của nhóm nhạc SuperM khi trong tuần thứ 7 liên tiếp kể từ bảng xếp hạng ngày 30.11, mini album “SuperM: The 1st Mini Album” của boygroup nhà SM Entertainment vẫn chưa có dấu hiệu lùi bước.

SuperM tiếp tục chứng minh sức hút và tài năng của mình khi lần thứ 7 liên tiếp giữ vững ngôi vị quán quân

Trong khi đó, ở các vị trí thứ 2, 3 và 4 là sự bám đuổi quyết liệt của 7 chàng trai nhóm nhạc BTS với các album cũng sở hữu "thâm niên" trụ hạng trên bảng xếp hạng World Album của Billboard: Album “Map of the Soul: Persona” (tuần thứ 32 trên bảng xếp hạng); album “Love Yourself: Answer của BTS (tuần thứ 65 trên bảng xếp hạng); album nhạc nền trò chơi di động của BTS “BTS World” (tuần thứ 21).

Album “Love Yourself: Answer của BTS lập kỉ lục xuất hiện trên bảng xếp hạng World Album của Billboard với khoảng thời gian 65 tuần liên tiếp

Đặc biệt trong tuần này, album "The Dream Chapter: MAGIC" của TXT đã có màn ra mắt ấn tượng với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng World Album của Billboard cùng sự trở lại của "Follow - Find You" của MONSTA X ở vị trí thứ 7.

Album "The Dream Chapter: MAGIC" của TXT có màn ra mắt ấn tượng với vị trí thứ 6

Album "Follow - Find You" của MONSTA X bất ngờ quay trở lại bảng xếp hạng của Billboard với vị trí thứ 7

Trong tuần này, mini album mới "Love Poem" của IU cùng ca khúc chủ đề hiện đang "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín - Blueming cũng đã lần đầu tiên xuất hiện trên bảng xếp hạng World Album của Billboard với vị trí thứ 10.

Album "Love Poem" của IU lần đầu tiên xuất hiện trên bảng xếp hạng World Album tuần này của Billboard

Album "reality in BLACK" của các cô nàng MAMAMOO trong tuần này đã có bước lùi so với tuần trước khi chiếm giữ vị trí thứ 13 trong khi đó, thành viên Baekhyun của EXO với album "City Lights" đã xuất sắc thăng hạng ở vị trí thứ 15.

Album "reality in BLACK" của các cô nàng MAMAMOO bất ngờ gây thất vọng khi lùi hai bậc trên bảng xếp hạng World Album của Billboard tuần này

"City Lights" của Baekhyun xuất sắc thăng hạng với vị trí thứ 15

PHƯƠNG TRANG
(tổng hợp)
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: