Suga (BTS) tiếp tục quyên góp nhân dịp sinh nhật

Thứ năm, 10/03/2022 07:35 (GMT+7)

Đã 5 năm liên tục nam rapper nhóm nhạc toàn cầu BTS quyên góp cho các tổ chức từ thiện mỗi dịp sinh nhật.

Vào ngày 9/3, Hiệp hội Cứu trợ Thiên tai Quốc gia Hàn Quốc “Hope Bridge” đã chia sẻ thông tin thành viên Suga của nhóm nhạc toàn cầu BTS đã quyên góp 100 triệu won (tương đương 1,8 tỷ VND) cho các nạn nhân của vụ cháy rừng lớn dọc theo khu vực duyên hải phía đông Hàn Quốc.

Đây không phải là lần đầu tiên Suga làm việc tốt trong ngày sinh nhật của mình

Theo hiệp hội, Suga đã quyên góp nhân kỷ niệm sinh nhật 30 tuổi (theo tuổi Hàn) của anh ấy (ngày 9/3). Rapper của BTS cũng gửi gắm trái tim ấm áp của mình: “Tôi hy vọng rằng số tiền này sẽ giúp đỡ một phần cho những người dân bị thiệt hại bởi cháy rừng”.

Đây không phải là lần đầu tiên Suga làm việc tốt trong ngày sinh nhật của mình. Năm ngoái, Suga đã quyên góp 100 triệu won để giúp điều trị cho các bệnh nhi ung thư. Năm 2020, nam thần tượng sinh năm 1993 đã ủng hộ 100 triệu won cho các bệnh nhi bị ung thư và 100 triệu won cho Hiệp hội “Hope Bridge” để chống lại dịch Covid-19.

Hay vào năm 2019, Suga đã quyên tặng 100 triệu won cùng 329 búp bê Shooky của BT21 dưới tên ARMY (Fandom của BTS) để đáp lại tình cảm của người hâm mộ đã luôn ủng hộ cho BTS.

Câu chuyện quyên góp vào dịp sinh nhật của Suga được bắt đầu từ việc tại một buổi kí tặng vào năm 2014, Suga hứa sẽ đãi ARMY thịt bò vào ngày 9/3/2018 khi mà anh kiếm được nhiều tiền. Bốn năm sau, nhân dịp sinh ngày sinh nhật thứ 25 của mình, anh đã quyên góp thịt bò cho 39 trại trẻ mồ côi dưới danh nghĩa ARMY.

Suga đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp để mừng sinh nhật với người hâm mộ vào tối ngày 8/3

Vào tối ngày 8/3 (giờ Việt Nam), Suga đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp để mừng sinh nhật với người hâm mộ. Các thành viên BTS và những người bạn như nữ ca sĩ Halsey cũng đăng tải những lời chúc mừng đến rapper của nhóm trên các trang mạng xã hội. Theo như thông tin Suga chia sẻ trong buổi phát sóng, buổi livestream diễn ra sớm hơn bởi vì hôm nay BTS có buổi tổng duyệt cho buổi hòa nhạc “BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE - SEOUL”.

“BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE - SEOUL” diễn ra vào ngày 10/3, 12/3 và 13/3 tại sân vận động Olympic Jamsil, Seoul. Đây là buổi hòa nhạc tại Seoul đầu tiên sau hai năm rưỡi của BTS kể từ buổi biểu diễn “BTS WORLD TOUR LOVE YOURSELF: SPEAK YOURSELF THE FINAL” vào tháng 10/2019.

CẨM UYÊN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: