Suboi và Rhymastic sẽ kết hợp cùng nhau trong siêu phẩm tết "Cả ngàn lời chúc"

Thứ hai, 04/01/2021 11:25 (GMT+7)

Tối ngày 3/1, nam rapper Rhymastic đã bất ngờ hé lộ Suboi chính là nhân vật sẽ kết hợp cùng mình trong siêu phẩm chào đón Tết "Cả ngàn lời chúc".

Cách đây không lâu, Rhymastic đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ tấm poster trên trang Facebook cá nhân kèm với lời giới thiệu sản phẩm comeback có tên gọi "Cả Ngàn Lời Chúc".

Mặc dù là một tấm poster về âm nhạc Tết nhưng "Cả ngàn lời chúc" lại mang tông màu xanh chủ đạo và có phần bí ẩn, mai mị và đầy mới lạ. Tuy nhiên, điều khiến nhiều khán giả tò mò và thích thú hơn chính là trên tấm poster ấy còn xuất hiện một nhân vật bí ẩn khác với hình ảnh mái tóc được tạo kiểu vô cùng độc đáo và cá tính. Sau khi nam rapper chia sẻ tấm poster nhá hàng này, cư dân mạng ngay lập tức cùng nhau dự đoán xem nhân vật bí ẩn "người ấy là ai" ở phía dưới phần bình luận của bài viết.

Sự kết hợp giữa Suboi và Rhymastic trong "Cả ngàn lời chúc" khiến người hâm mộ không khỏi chờ đợi

Sau nhiều lần úp úp mở mở, tối ngày 3/1, cuối cùng Rhymastic cũng đã đăng tải hình ảnh tấm poster chính thức đồng thời công bố nữ rapper đình đám Suboi chính là nhân vật sẽ kết hợp cùng mình trong dự án âm nhạc sắp tới. Ngay sau đó, Suboi cũng đã chia sẻ lại tấm hình poster và xác nhận mình sẽ comeback cùng Rhymastic với siêu phẩm tết "Cả ngàn lời chúc"

Được biết, Suboi và Rhymastic từng làm việc chung và có những màn kết hợp đỉnh cao với nhau khi còn là giám khảo của cuộc thi Rap Việt khiến khán giả vô cùng thích thú. Chính vì thế, sự mở màn làng rap Việt năm 2021 của cả hai rapper với hai màu sắc khác nhau lần này đã nhận về hàng loạt phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ.

"Cả ngàn lời chúc" dự kiến sẽ trình làng vào lúc 10 giờ ngày 7/1/2021.

KIM HỒNG
(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: