Sự trở lại của Ngô Thanh Vân trong vai trò diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất

Thứ sáu, 25/11/2022 23:03 (GMT+7)

Sau thời gian dài cân nhắc, Ngô Thanh Vân sẽ đưa Thanh Sói ra rạp vào ngày 30/12/2022, chính thức gia nhập đường đua phòng vé dịp cuối năm.

Ngay từ khi xuất hiện những thông tin và hình ảnh chính thức đầu tiên, Thanh Sói đã tạo nên một cơn sốt với khán giả yêu điện ảnh, được kỳ vọng rất lớn từ sau thành công của Hai Phượng - bom tấn từng lập kỷ lục là phim Việt có doanh thu cao.

Xuất hiện trong buổi showcase, Ngô Thanh Vân vẫn khiến khán giả choáng ngợp với phong thái quyền lực. Trong phim, nàng đả nữ đảm nhận cùng lúc 3 vai trò: đạo diễn, nhà sản xuất và diễn viên.

Xuất hiện trong trang phục cool ngầu đầy cá tính và trẻ trung, bộ ba diễn viên nữ Đồng Ánh Quỳnh - Tóc Tiên - Rima Thanh Vy khiến công chúng không tiếc lời khen ngợi cả về nhan sắc lẫn thần thái.

Trong khi đó, hai “nam thần” Song Luân và Thuận Nguyễn lại mang đậm vẻ lãng tử nhưng cũng rất phong trần, bụi bặm. Việc hoá thân thành nhân vật phản diện là trải nghiệm không hề dễ dàng với hai nam diễn viên mang gương mặt được đánh giá là thư sinh, hiền lành.

Với hình ảnh mạnh mẽ, năng động, Đồng Ánh Quỳnh được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” với vai trò đả nữ thế hệ mới lạnh lùng, thiện chiến. Trong phim, người đẹp Hà Thành được Ngô Thanh Vân tin tưởng trao vai nữ chính. Cô mất hơn 1 năm chỉ chuyên tâm rèn luyện thể lực, võ thuật và diễn xuất theo lịch của đoàn phim với cường độ khá nặng.

Được biết đến là ca sĩ hạng A, Tóc Tiên vẫn tự tin thử sức mình ở thể loại hành động - một thể loại vất vả và khá kén diễn viên,. Dù đã có nhiều năm tập thể thao đều đặn và gắn bó hàng ngày với phòng gym, nhưng Tóc Tiên vẫn mất nhiều thời gian để làm quen với cường độ tập luyện khá nặng của ekip Thanh Sói.

Thuận Nguyễn vào vai phản diện Hải “Chó điên” đầy số phận, chiều sâu, hung hiểm đến bạo tàn. Còn Song Luân tự thử thách mình với vai Long nặng chiều sâu tâm lý. Xuất hiện trong showcase, hai nam diễn viên bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian quay phim đầy áp lực, căng thẳng.

Rima Thanh Vy lại mang đến vẻ đẹp thanh tân ngọt ngào, đầy phóng khoáng và rất “Tây”. Trong Thanh Sói, Rima Thanh Vy gây ấn tượng không chỉ bởi diễn xuất điêu luyện, kỹ năng xuất chúng mà còn nhờ sắc vóc quyến rũ.

Để tái hiện lại không gian, thời gian cách đây 1/4 thế kỷ, Ngô Thanh Vân và cả ekip đã đi ròng rã suốt nhiều tháng trời, lần mò hết tất cả hang cùng ngõ hẻm để tìm những bối cảnh thích hợp nhất, làm sống lại một thời ký ức.

Trong dự án này, Ngô Thanh Vân còn khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi sẽ trực tiếp tham gia một vai diễn quan trọng trong Thanh Sói. Xuất hiện vỏn vẹn 10 giây ở cuối Trailer, nữ diễn viên vẫn gây tò mò về một vai diễn bí ẩn, thể hiện những miếng đòn cận chiến nhanh - gọn.

Sự trở lại lần này Ngô Thanh Vân cho thấy một hình ảnh năng động, tháo vát và quyền lực, đảm nhận cùng lúc ba vị trí trong đoàn phim Thanh Sói: đạo diễn, nhà sản xuất, diễn viên.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: