Song Song hé lộ hình ảnh gia đình hạnh phúc của Nhã Phương và Trương Thế Vinh

Thứ sáu, 26/06/2020 13:21 (GMT+7)

Gần đến Ngày gia đình Việt Nam, NSX phim điện ảnh Song Song tung hình ảnh hạnh phúc của Nhã Phương và Trương Thế Vinh cùng con gái.

Trong Song Song, Nhã Phương vào vai một người phụ nữ luôn toàn tâm toàn ý cho gia đình, dành hết tình cảm cho chồng và con gái. Trương Thế Vinh trở thành người chồng thành đạt của cô. Họ có một cuộc sống yên bình cho đến ngày nhân vật của Nhã Phương vô tình thay đổi quá khứ, khiến cuộc sống hiện tại bị đảo lộn.

Trương Thế Vinh cho biết điều khiến nam diễn viên cảm thấy e ngại khi đóng phim chính là… làm chồng của Nhã Phương. Nguyên nhân bởi chàng “voi biển” vốn có quan hệ thân thiết với Trường Giang – ông xã của Nhã Phương.

Dù đã quen biết nhau nhưng do chưa từng hợp tác trước đó, nên cả Nhã Phương và Trương Thế Vinh đều trăn trở làm sao để hình ảnh vợ chồng trên phim được chân thật và tự nhiên nhất.

Song Song là tác phẩm thuộc thể loại ly kì, giật giân lấy cảm hứng từ hiệu ứng cánh bướm. Bộ phim là hành trình của một người phụ nữ phải tìm cách sửa chữa sai lầm khi vô tình thay đổi quá khứ. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 25.09.2020.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: