“Song Nhi” phát choáng vì độ nhiệt của sinh viên Đà Nẵng!

Thứ hai, 24/10/2022 12:17 (GMT+7)

Đông Nhi – Hà Nhi vừa được phen bất ngờ trước độ nhiệt tình và quẩy tới bến của cộng đồng sinh viên TP Đà Nẵng.

Lần đầu tiên trình diễn tại Happy Bee, Đông Nhi khiến cộng đồng sinh viên Đà Nẵng và người hâm mộ được phen “ngất ngây” với loạt HIT: Bad boy, Đôi mi em đang u sầu và Mashup Ten on Ten.

Không chỉ khiến fan “mê mệt” bởi màn hát Live đỉnh cao, Đông Nhi đã có màn “thú tội” khiến khán giả xiêu lòng: “Khán giả Đà Nẵng cháy quá! Các bạn sinh viên đáng yêu quá, Đông Nhi mong sẽ được gặp lại các bạn nhiều nhiều lần nữa và được hát cùng các bạn nhiều bài hơn nữa!”

Không để khán giả thất vọng, Miêu quý tộc Hà Nhi đã mang tới Đà Nẵng loạt HIT: Dĩ vãng nhạt nhoà, Chưa quên người yêu cũ và Khúc nhạc vui.

Cô nàng không khỏi choáng trước độ nhiệt của fan tại đây, chỉ mới một thời gian ngắn nhưng các hit “Chưa quên người yêu cũ” “Dĩ vãng nhạt nhòa” của cô đã được các fan thuộc làu làu, hát theo làm cả sân trường trở thành một không gian đầy cảm xúc.

Tăng Duy Tân mang tới loạt HIT làm nên tên tuổi như: Không phai (05), Phải lòng và đặc biệt không thể thiếu Bên trên tầng lầu - ca khúc làm mưa làm gió khắp các nền tảng mạng xã hội, được DJ số 4 thế giới Alok chơi tại Hà Nội 19/10 vừa qua. Quả không hổ danh là “hit maker", Tăng Duy Tân khuấy động sân khấu khiến hơn 2.300 sinh viên như bị “thôi miên" hoá thành dàn đồng ca “phiêu" theo bài hát

Các tiết mục DJ là điểm nhấn của sự kiện. Mở màn, DJ Lucin3x làm khán giả phát cuồng vì set nhạc “quẩy” sôi động, kết hợp ấn tượng cùng Gill - học trò Karik trong Rap Việt mùa 1. Với loạt hit người người nhà nhà đều thuộc lòng: Sang xịn mịn, Lên, Room 808, Vân Rung.. hàng ngàn người đã cùng Gill hoà trong các câu hát làm mưa làm gió khắp cộng đồng mạng.

Kết thúc chương trình, Masew - Anh chàng DJ được mệnh danh là “Phù thuỷ phối khí” với loạt sản phẩm âm nhạc triệu view như: Tuý Âm, Buồn của anh,... đã chốt sổ sự kiện đầy sôi động này.

Happy Bee là sự kiện thường niên do Trường Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức miễn phí vào cửa cho sinh viên và người hâm mộ. Bữa tiệc âm nhạc Happy Bee 12 sẽ tiếp tục tại TP Hồ Chí Minh (26/10) và sẽ kết thúc tại Tây Nguyên (28/10).

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: