Song Luân khao khát có gia đình, Lê Dương Bảo Lâm có duyên với ẩm thực, phim Tạp Hóa Năm Châu lên sóng

Thứ năm, 07/07/2022 10:58 (GMT+7)

Song Luân bắt đầu nghĩ về “gia đình và những đứa trẻ”, Lê Dương Bảo Lâm làm MC Đấu trường ẩm thực, phim Tạp Hóa Năm Châu lên sóng là những thông tin đáng chú ý trong hôm nay.

Tạp hóa Năm Châu lên sóng

Tạp Hóa Năm Châu là bộ phim về đề tài gia đình có sự tham gia của NSND Thanh Điền, NS Phi Phụng, Lê Lộc, Chí Thiện, Ngọc Thuận, Dương Gia Mỹ, Bi Max, Trà Ngọc, bé Ngân Chi… Qua bối cảnh chính ở cửa hàng tạp hóa, muôn vàn câu chuyện tại xóm nhỏ ồn ào nằm trong lòng Sài Gòn đã được ekip đoàn phim khắc họa lên một cách sinh động nhất. Qua những mâu thuẫn rất đời giữa các thế hệ trong cùng một gia đình, với hàng xóm hay giữa con người với nhau, phim mang đến cho khán giả có những góc nhìn đa chiều về cuộc sống. Phim có sự tham gia diễn xuất trở lại của dàn diễn viên Gia đình là số 1 nhưng nghệ sĩ Phi Phụng, Dương Gia Mỹ và Bi Max. Tạp Hóa Năm Châu được phát sóng bắt đầu từ ngày 20/7/2022 vào lúc 19h55, từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh HTV7.

Song Luân sợ cô đơn

Là khách mời trong tập 15 Trà chiều cùng Mợ chảnh, Song Luân có dịp trải lòng về tình trường với host Lý Nhã Kỳ. Nam diễn viên cho biết anh đã nghĩ đến việc “yên bề gia thất”: “Tôi cảm thấy có một gia đình, có một đứa con gái. Trong 1-2 năm gần đây, tự dưng tôi muốn ổn định cuộc sống và muốn có con. Tôi cũng muốn yêu nhưng chưa tìm được người phù hợp”. Chia sẻ về tình trạng hiện tại, Song Luân nói anh đang độc thân. Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết luôn hy vọng tìm kiếm tình yêu mới: “Đã 4 năm sau chia tay, tôi không tiến tới với ai. Lúc đầu còn thấy bình thường nhưng đến năm thứ 3, 4 bắt đầu thấy cô đơn, muốn có người bên cạnh”. Nam thần màn ảnh khiến Lý Nhã Kỳ nghẹn ngào khi bộc bạch: “Bây giờ, tôi chỉ mong đi làm có người gọi mình về thôi. Ở thời điểm này, tôi nghĩ sẽ đưa hết tiền cho bạn gái tôi. Chỉ mong sáng dậy, phát cho tôi tiền ăn sáng thôi. Tôi thích cảm giác đó”.

Làm MC Đấu trường ẩm thực, Lê Dương Bảo Lâm luôn đấu tranh tâm lý “ăn hay không ăn”

Vốn đang trong thời gian giảm cân giữ hình thể nhưng khi làm MC cho chương trình Đấu trường ẩm thực, Lê Dương Bảo Lâm phải ăn rất nhiều món ngon. “Tôi liên tục đấu tranh tâm lý có nên ăn hay không, nếu không ăn thì khán giả sẽ thắc mắc là làm MC chương trình ẩm thực lại không ăn, còn nếu tôi ăn nhiều quá thì xem như công sức tập luyện như công dã tràng”, anh chia sẻ. Không chỉ giữ vai trò MC của chương trình, anh còn là người kết nối, tạo bầu không khí sôi động, vui vẻ, nhưng cũng góp phần gây "rắc rối" cho người chơi với những thử thách, trò chơi vận động, thậm chí là những câu hỏi hóc búa…

Đấu Trường Ẩm Thực là một gameshow nấu ăn đầy hấp dẫn và hài hước. Mỗi tập sẽ có sự tham gia của một đầu bếp và hai nghệ sĩ tranh tài với nhau. Đầu bếp đem đến hai món ăn đặc sắc của mình. Hai nghệ sĩ phải tham gia trò chơi để giành quyền lựa chọn món ăn mình thích để thực hiện lại. Chính đầu bếp cùng với MC Lê Dương Bảo Lâm sẽ đánh giá và đưa ra quyết định phiên bản món ăn của đội nào là hoàn hảo nhất. Trong quá trình một nghệ sĩ thi thì người còn lại sẽ quan sát, gây khó khăn cho đối thủ khiến họ phải dừng nấu và phải thực hiện những yêu cầu đầy hài hước và bất ngờ từ MC.

Dàn ca sĩ, nghệ sĩ tham gia chương trình gồm có: Hải Yến Idol, Gia Bảo, Hoàng Mèo, Nguyễn Kiều Oanh, Linh Tý, Nam Cường, Nguyễn Duyên Quỳnh và nhiều tên tuổi khác... Chương trình cũng thu hút nhiều đầu bếp, chuyên gia ẩm thực nổi tiếng như: Tiến Phạm, Vũ Nguyễn, Nguyễn Thành Long. Tập 1 sẽ lên sóng vào lúc 19:15 thứ Sáu 8/7 trên kênh VTV9 với hai nghệ sĩ Ngọc Hoa, Bùi Công Danh và đầu bếp Tiến Phạm.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: