Song Kang và Han Seo Hee "bùng nổ" visual trong phim mới

Thứ bảy, 22/05/2021 11:24 (GMT+7)

Sự đẹp đôi của Song Kang và Han Seo Hee trong phim mới đang khiến người hâm mộ khen ngợi không ngớt.

Bộ phim Nevertheless được chuyển thể từ bộ webtoon nổi tiếng I Know But sắp lên sóng vào ngày 19/6 tới đây. Khán giả chưa kịp xem nội dung chính của phim nhưng đã phải xuýt xoa trước vẻ ngoài quá đẹp của cặp đôi chính Song Kang và Han Seo Hee. Được biết đây là lần đầu tiên cả hai "yêu nhau" trên màn ảnh nhưng lại khiến mọi người bất ngờ vì thật sự rất đẹp đôi và tương tác cực tốt trong các trailer và những ảnh tĩnh hậu trường. Nhiều "mọt phim" còn khẳng định sẽ theo dõi và ủng hộ bộ phim bởi quá yêu thích Han Seo Hee và Song Kang.

Poster của cặp đôi chính trong phim

Nevertheless kể về mối tình hài hước giữa cô nàng Yoo Na Bi (Han Seo Hee) và anh chàng Park Jae Uhn (Song Kang). Yoo Na Bi là cô gái không có niềm tin vào tình yêu, đối với cô nàng tình yêu vĩnh cữu không tồn tại trên đời. Dù suy nghĩ như vậy nhưng Yoo Na Bi lại muốn bản thân được trải nghiệm cảm giác hẹn hò mọt lần. Park Jae Uhn là chàng trai không muốn yêu và nghĩ rằng tình yêu thực sự phiền phức. Tuy nhiên Jae Uhn lại thích đi "thả thính dạo" với nhiều cô gái.

Sau khi Na Bi chia tay bạn trai thì đã gặp được Jae Uhn. Liệu Na Bi có phải đối tượng tiếp theo của Jae Uhn? Chuyện tình "ngược đời" này sẽ diễn biến ra sao? Cùng gặp Na Bi và Jae Uhn trên JTBC nha.

PHAN VI

ẢNH: JTBC, allkpop

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: