Sóng 23 tung dàn “line up” nữ MC siêu xịn đồng hành cùng Trấn Thành

Thứ tư, 04/01/2023 21:05 (GMT+7)

Sóng 23 sắp phát sóng đêm Giao Thừa – Xuân Quý Mão hé lộ dàn MC toàn những cái tên siêu đình đám của showbiz.

Sóng không chỉ là đại tiệc âm nhạc đêm Giao Thừa, mà chương trình còn là nơi để cùng nhau nhìn lại những điều nổi bật trong năm của các nghệ sĩ và hoạt động giải trí. Và năm nay, Sóng 23 sẽ tràn ngập những điều bất ngờ đầy màu sắc, với vô vàn những thông điệp đầy ý nghĩa.

Sóng 23 đã tạo mong chờ cực mạnh khi tung ra những hình ảnh đầu tiên của dàn MC. Ngoài sự quay trở lại của Trấn Thành, Thúy Ngân, Kaity Nguyễn, Sóng 23 còn có sự góp mặt của 2 gương mặt cực kỳ mới mẻ lần đầu xuất hiện với vai trò MC là nữ ca sĩ Bích Phương và Lady Mây - Myra Trần.

Xuất hiện tại Sóng 23, Thúy Ngân đã khiến mọi người phải trầm trồ khen ngợi cho sự “thăng hạng” nhan sắc. Chia sẻ về những hoạt động trong năm qua, Thúy Ngân cho biết mình đã có 1 năm “nén lại” về diễn xuất chỉ đóng duy nhất là Nữ Chủ. Nghe đến đây cả Trấn Thành và Kaity Nguyễn phải nhận luôn mình cũng đồng cảnh ngộ “nén lại”, vì trong năm 2022 cả hai cũng chỉ có 1 bộ phim.

Về phần Kaity Nguyễn cũng đã có những chia sẻ siêu đáng yêu về vai diễn ấn tượng trong năm của mình. Kaity Nguyễn thừa nhận đã nhận ra mình đóng vai ác mới hợp, nghe đến đây Trấn Thành liền bảo: “Anh cũng nghĩ vậy đó em...em làm như em sinh ra cái cốt em là ác hay sao đó!”.

Là 2 nhân tố mới lần đầu tiên xuất hiện tại Sóng, cả Bích Phương và Myra Trần đều thu hút spotlight cực mạnh. Myra Trần đã có một năm thành công vang dội nhờ tham gia The Masked Singer Vietnam. Trong khi đó, nữ ca sĩ Bích Phương lại có một năm khá “kín tiếng”, Bích Phương còn đùa vui là Sóng 23 có lẽ là lần hiếm hoi mà Bích Phương xuất hiện.Dẫu khiến cả phim trường phải “ngã nghiêng” trước cách dẫn chương trình có 1-0-2, nhưng Bích Phương cũng nhận được nhiều lời khen từ Trấn Thánh bởi cách nói chuyện vô cùng thật thà và đáng yêu.

Với lần tái xuất này, Bích Phương đã có một lời hứa hẹn cực hấp dẫn gửi đến các fan: “Một năm vừa qua thì hầu như em chỉ ở trong ngăn đông tủ lạnh, cho nên nếu như để hứa hẹn thì coi như em hứa sẽ “rã đông” trở lại nhiệt độ phòng và có thể là ra mắt tối thiểu 1 sản phẩn âm nhạc, tối thiểu 1 một chương trình thực tế”.

Chương trình giải trí đặc biệt Sóng 23 với sự góp mặt của: Hà Trần, Ngọc Mai, Hoàng Thùy Linh, Vũ, Trúc Nhân, Đức Phúc, Hà Nhi, Hoàng Dũng, Lương Bích Hữu, Thùy Chi, Ngô Kiến Huy, Quân AP, Trọng Hiếu, Mai Tiến Dũng, Anh Tú, Da LAB, Madihu, Trang, Bùi Công Nam, Sofia…; Nhân vật mascot mới The Masked Singer Vietnam - Mùa 2 Cô M23; Dàn rapper tài năng: HIEUTHUHAI, Kay Trần, B Ray, Ricky Star, Lil'Wuyn, Khói. Cùng các Nghệ sĩ: Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn, Cris Phan, Tiểu Vy, Jun Vũ, Lương Thùy Linh, Hứa Kim Tuyền, Ngô Mạnh Đông Đông và nhiều nghệ sĩ khác. Sóng 23 được chia làm 4 phần tương ứng với 4 chương: Đời, Thật, Đẹp và Xuân với ngập tràn những tiết mục được dàn dựng công phu và đặc sắc.

Sóng 23 sẽ được phát sóng đồng thời trên 3 kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GiảiTrí, Vie Dramas và siêu ứng dụng VieON vào Đêm Giao Thừa – Xuân Quý Mão 2023.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: