Sôi nổi hoạt động cao điểm Vì đàn em thân yêu

Chủ nhật, 08/08/2021 19:40 (GMT+7)

Ngày 08/08/2021, hàng loạt chương trình trao tặng quà cho thiếu nhi tại các quận huyện đã diễn ra sôi động. Hàng nghìn phần quà cùng học bổng, xe đạp …đã mang đến niềm vui lớn cho các bạn nhỏ khi năm học mới đang đến gần.

Trong hoạt động cao điểm Vì đàn em thân yêu, Thành Đoàn – Hội đồng Đội Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam đã trao tặng 30 nghìn phần quà là sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho các em thiếu nhi tại 21 quận huyện và TP. Thủ Đức. Còn tại Q. Tân Phú, Ban Thường vụ Thành Đoàn đã trao tặng hơn 200 quyển sách, truyện tranh của Chương trình “Sách trao tay, học ngày giãn cách”…

Chị Trần Thu Hà (Chủ tịch Hội đồng Đội TP.HCM) trao sữa cho thiếu nhi tại quận Bình Tân

Các anh chị áo xanh của quận Tân Phú đã trao tặng công trình hè năm 2021 gồm 9 xe đạp, 1.000 tập trắng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, quận đoàn cũng đã trao tặng hơn 600 phần quà cho thiếu nhi đang điều trị F0 tại các khu cách ly trường THPT Lê Trọng Tấn, Nhà Thiếu nhi quận và Trung tâm bồi dưỡng chính trị quận; thiếu nhi bị F0 đang thực hiện cách ly tại nhà; thiếu nhi tại các khu phong toả, khu nhà trọ; thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Trao quà tại quận Tân Phú

Các anh chị của Hôi đồng Đội Q. Bình Thạnh cũng đã đến thăm và tặng quà cho 41 thiếu nhi là con của y, bác sĩ tại Bệnh viện và Trung tâm Y tế quận nhằm hưởng ứng Chương trình Con thương mẹ vì mọi người do báo Khăn Quàng Đỏ tổ chức.

Trao quà tại quận Bình Thạnh

Các anh chị Đoàn phường Tăng Nhơn Phú B (TP. Thủ Đức) trao tặng 33 phần quà gồm: sách, tập trắng và dụng cụ học tập cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường với tổng trị giá 13.200.000 triệu đồng, góp phần cho các em chuẩn bị thêm hành trang đón năm học mới.

Trao quà tại TP. Thủ Đức

Trong ngày hoạt động cao điểm Vì đàn em thân yêu, Ban Thường vụ Quận Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Quận 10, Hội đồng Đội Quận 10 cùng Ban chỉ huy các chiến dịch tình nguyện hè năm 2021 đã trao tặng 1000 tập trắng, 500 thú bông và 350 phần quà đến thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi tại các khu vực cách ly, phong toả trên địa bàn quận. Ngoài ra, Ban chỉ huy các chiến dịch tình nguyện hè tại 14 phường cùng đồng loạt thực hiện các hoạt động chăm lo như: trao tặng 30 suất học bổng, 500 bộ dụng cụ học tập, 200 quyển sách, truyện tranh, 700 phần quà đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các khu vực cách ly, phong toả tại địa phương mình.

Trao quà tại quận 10

Chúc các bạn nhỏ luôn vui vẻ, mạnh khoẻ và luôn ghi nhớ và tuân thủ qui tắc 5K nha!

NGUYỄN HƯNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: