Sôi nổi Câu lạc bộ MC Nhà văn hoá Sinh Viên

Thứ ba, 14/02/2017 17:32 (GMT+7)

Vừa qua, CLB Người dẫn chương trình Nhà văn hóa Sinh Viên (NVHSV) đã tổ chức thành công buổi lễ trao giải MC AWARDS nhằm vinh danh các cá nhân xuất sắc đã có nhiều đóng góp trong lĩnh vực dẫn chương trình.

Tham dự sự kiện, anh Võ Huỳnh Tấn Tài (Biên tập viên – MC của HTV) đã có những chia sẻ chân thành về nghề dẫn chương trình cũng như cảm xúc của anh khi có mặt tại một giải thưởng mới dành cho các bạn MC trẻ. Được biết, hiện tại BTV - MC Tấn Tài đang triển khai cuộc thi “Gương mặt truyền hình – The TVFace”, một chương trình thực tế nhằm tìm kiếm những MC truyền hình mới. Anh chia sẻ thêm: “CLB MC của các bạn đã có một số ứng viên tiềm năng tham gia chương trình. Tôi khá an tâm về chuyên môn cũng như cá tính nổi bật của thí sinh. Tôi bất ngờ vì CLB chỉ mới thành lập được một năm nhưng đây là môi trường tốt để các bạn MC trẻ rèn luyện kĩ năng nghề”.


BTV - MC Võ Huỳnh Tấn Tài

Đến tham dự buổi lễ trao giải MC AWARDS 2016, còn có sự tham dự của các khách mời như: PTV - MC Cổ Tấn Minh Quang, MC Huỳnh Trung Phong (Én Bạc 2010), MC Khánh Ly (Én Vàng 2012), MC Ngọc Sang, MC Thanh Mai…


MC Anh Tú nhận được giả "MC xuất sắc nhất"


PTV - MC Cổ Tấn Minh Quang trao giải “MC có giọng nói truyền cảm” thuộc về MC Kim Quý

CLB Người dẫn chương trình, NVHSV do MC Hoàng Vũ (Quán quân Cầu Vồng MC 2014) thành lập với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh bổ ích và môi trường rèn luyện chuyên nghiệp nhằm phát hiện, phát triển những tài năng dẫn chương trình trong số các bạn trẻ, đặc biệt là đối tượng sinh viên. Bên cạnh nhiều hoạt động thiết thực được đầu tư chuyên nghiệp, MC AWARDS là một sự kiện thường niên được trông đợi nhất với các bạn thành viên, vì đây là giải thưởng ghi nhận những sự đóng góp của họ, cũng như những nỗ lực xây dựng hình tượng MC chuyên nghiệp của các bạn trẻ. Hi vọng MC AWARDS sẽ được duy trì hàng năm và phát triển lớn mạnh hơn nữa.


Ban điều hành CLB: MC Hoàng Vũ, MC Minh Tâm, MC Thanh Mai, MC Thiên Phong và đại diện NVHSV

Tập thể thành viên CLB Người dẫn chương trình Nhà văn hóa Sinh Viên

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: