Thứ ba, 05/05/2020 11:04 (GMT+7)

Sau khi tạo tiếng vang trong cuộc thi “Trời sinh một cặp” mùa 3, chàng rapper điển trai Soho đã trở lại sân chơi âm nhạc bằng việc nhá hàng teaser “Nếu sớm mai là hôm nay”.

Ngoài phim ảnh, Soho còn đam mê ca hát. Chàng trai sinh năm 95 từng góp giọng trong nhạc phim Chết thì chịu do danh hài Việt Hương sản xuất hay Nếu anh không phiền của cô bạn Kaity Nguyễn. Năm 2019, Soho đã ghi điểm mạnh mẽ khi tham gia cuộc thi Trời sinh một cặp mùa 3. Dưới sự dẫn dắt từ huấn luyện viên Đinh Hương, anh nhanh chóng khẳng định thực lực, chinh phục khán giả nhờ những đoạn rap bắt tai mà mình sáng tác.

Mới đây, anh vừa chính thức đánh dấu sự trở lại với vai trò rapper qua một teaser ngắn, hé lộ sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình - Nếu sớm mai là hôm nay.

Link teaser “Nếu sớm mai là hôm nay”

Trái ngược phong cách mạnh mẽ, cá tính thường thấy nơi Soho, Nếu sớm mai là hôm nay mang giai điệu nhẹ nhàng, kết hợp tông màu retro hoài niệm tạo cảm giác “chill” (thư giãn, bình yên) cho bất cứ ai thưởng thức.

Nàng thơ sẽ góp giọng cùng chàng rapper không phải là bạn gái Trịnh Thảo mà là vlogger Lena. Nàng hot girl Quảng Trị nổi tiếng nhờ chuỗi clip cover (hát lại những ca khúc theo phong cách riêng) và các vlog chia sẻ về quan điểm sống. Cô cũng góp phần giúp MV Simple Love của bộ ba Obito, Seachains và Davis, trở thành bản hit đình đám hồi cuối năm ngoái.

MV Nếu sớm mai là hôm nay lên sóng vào lúc 20h, ngày 09/05/2020 trên kênh youtube Soho Official

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: