Sốc với độ thâm hiểm của Hoài Linh trong Hài Ma, đậm màu Nhàn Phi của Diên hi công lược

Thứ sáu, 06/12/2019 12:23 (GMT+7)

Bà Cả (Hoài Linh) lộ bộ mặt thâm hiểm, Bà Hai (Huỳnh Lập), Bà Ba (Nam Thư), Cô Hầu Ma (Kiều Linh) lao đao trong web-drama Hài Ma.

Quy tụ dàn cast “khủng” cùng mạch phim “xoắn não”, Hài Ma là web-drama hài hước, kinh dị đang làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng thời gian gần đây, do nghệ sĩ Kiều Linh sản xuất.

Phim nhanh chóng thu về hơn 1 triệu lượt xem sau 24 giờ ra mắt tập 1 và hiện đang sở hữu hơn 4 triệu lượt xem. Vừa ra mắt tuần qua, tập 2 tiếp tục đạt thành tích ấn tượng không kém khi vượt qua một triệu lượt xem và lọt vào bảng xếp hạng thịnh hành YouTube chỉ sau 24h phát sóng.

Hình tượng này khiến các fan cuồng phim cung đấu liên tưởng đến Nhàn Phi (Xa Thi Mạn) – “trùm cuối” của Diên hi công lược lừng lẫy một thời. Bề ngoài bà chính chuyên, sang trọng, ưa nặn chuỗi niệm phật nhưng bên trong là cả “một bầu trời” nham hiểm, chuyên ném đá giấu tay. Trước mặt Lão gia, Bà Cả ra vẻ đoan chính nhưng sau lưng thì “mượn gió bẻ măng” đẩy Bà Ba vào cảnh uất ức không lối thoát.

Nếu Bà Cả được ví như Nhàn phi thì Bà Hai khiến khán giả liên tưởng đến Cao Quý Phi – nữ nhân ngây thơ có tà tâm, bị Nhàn phi “dắt mũi” đi hại người khác trong vô thức. Chỉ khác là Bà Hai này vừa xấu đến hư cấu vừa thô thiểng, lắm lúc còn dở hơi.

Vẫn tiếp tục tung ra các tình tiết bỏ lửng trong tập 2, như nụ cười nham hiểm của Bà Ba khi tung cửa ra ngoài trong đêm cùng dị tượng kinh hoàng mà Cô Hầu gặp phải, ekip Hài Ma lại khiến khán giả nóng lòng trông ngóng tập tiếp theo.

Cùng đón xem tập 3 của Web-drama Hài Ma sẽ được ra mắt trên kênh YouTube Kiều Linh Chân Ngắn tại link: http://bit.ly/Hai_Ma_Kieu_Linh

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: