Snowdrop lên sóng, Jisoo (Blackpink) gây ấn tượng

Chủ nhật, 19/12/2021 18:52 (GMT+7)

Vào tối 18/12, Snowdrop có sự góp mặt của hai diễn viên chính là Jisoo và Jung Hae In đã lên sóng trong sự chờ đợi của khán giả, mang đến nhiều tình tiết thú vị, bất ngờ ngay từ tập đầu tiên.

Đây là lần đầu tiên chị cả Blackpink Kim Jisoo đảm nhận vai chính trong một bộ phim, cũng là dự án đáng được trông đợi nhất của Jisoo trong năm nay. Không nằm ngoài sự trông đợi của khán giả, khả năng diễn xuất của nữ idol khiến nhiều người bất ngờ với nét diễn tự nhiên và đôi lúc tạo ra tiếng cười cho khán giả đang đón xem Snowdrop.

Được biết, trước khi lên sóng, Snowdrop được xem là một bộ phim mang chuyện tình buồn và những lần chia ly nhiều nước mắt. Nhưng trong tập đầu tiên, yếu tố buồn chưa được xuất hiện rõ mà thay vào đó là những biểu cảm hài hước của các nhân vật trong phim.

Trước đó, bộ phim Snowdrop (Hoa tuyết điểm) đã bị gián đoạn bởi những tranh cãi trong việc sai sót kịch bản và những vấn đề liên quan đến tính chất chính trị. Tuy nhiên, Nhà Xanh đã lên tiếng và vẫn cho JTBC tiếp tục sản xuất bộ phim. Bộ phim vừa mới chiếu tập đầu tiên vào tối 18/12.

KIM UYÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: