Sinh viên hào hứng hát cùng Đức Phúc tại lễ khai giảng

Thứ tư, 30/10/2019 16:04 (GMT+7)

Nhiều sinh viên Đại học Văn Hiến và các trường cao đẳng, trung cấp thuộc Hệ thống Giáo dục Hùng Hậu (HEDU) đã bật flash điện thoại di động và hào hứng hát cùng Đức Phúc tại lễ khai giảng năm học mới tổ chức ngày 30/10/2019.

Lễ khai giảng năm học 2019 - 2020 là hoạt động mở đầu cho Ngày hội sinh viên HEDU - Con đường tôi chọn với sự tham dự của hàng ngàn sinh viên trường ĐH Văn Hiến và các trường Cao đẳng Kinh tế công nghệ Vạn Xuân, Trường Trung cấp Y dược Vạn Hạnh, Trường Trung cấp Vạn Tường, Trường Trung cấp Âu Lạc Huế thuộc Hệ thống Giáo dục HEDU.

PGS.TS Trần Văn Thiện đánh trống khai giảng năm học 2019 - 2020

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Trần Văn Thiện, Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Hiến cho biết: “Năm học vừa qua đã ghi nhận sự nỗ lực của toàn trường từ công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học đến phong trào sinh viên với phương châm “Thành nhân trước thành danh”.

Gần 50 bài báo của giảng viên được đăng trên các tạp chí quốc tế và trong nước, có một đề tài đã được cấp bằng phát minh sáng chế cấp thành phố, gần 30 đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên, trong đó có nhiều đề tài giành được giải ở cấp Bộ, giải Eureka, giải Sinh viên khởi nghiệp...

Hiện nay, nhà trường duy trì mối quan hệ thường xuyên với hơn 200 doanh nghiệp trên tất cả lĩnh vực để mang đến nơi thực hành, thực tập, thực tế cho 100% sinh viên và triển khai học kì doanh nghiệp tại các khoa”.

Điểm nhấn của lễ khai giảng là phần chia sẻ cảm xúc của một tân sinh viên đặc biệt. Đó là cô Đào Thị Thư, năm nay đã 63 tuổi, tân sinh viên ngành Piano thuộc khoa Nghệ thuật. Cô Đào Thị Thư chia sẻ, khi đã tới tuổi "về hưu", cô biết đến chương trình “học tập suốt đời” của trường Đại học Văn Hiến và đăng kí dự thi, qua đó trở thành tân sinh viên ngành học đam mê thời trẻ. "Tôi nghĩ rằng, sự học không bao giờ là trễ. Cho dù thời điểm nào, độ tuổi nào, xuất phát ra sao, miễn là khi chúng ta vẫn giữ đam mê, ngọn lửa ham học, chúng ta vẫn thể hiện thực hóa giấc mơ của mình", cô Đào Thị Thư, thay mặt cho 3000 tân sinh viên, bày tỏ.

Nhiều cơ quan, doanh nghiệp tặng học bổng cho sinh viên HEDU với tổng giá trị 12 tỉ đồng

Cũng tại lễ khai giảng, các cơ quan, doanh nghiệp, hội cựu sinh viên trường ĐH Văn Hiến và Quỹ Trái Tim Hùng Hậu đã trao tặng học bổng với tổng trị giá 12 tỉ đồng cho sinh viên HEDU.

Sau các nghi thức trang trọng cùng phần tuyên dương các tập thể, cá nhân nhận Bằng khen UBND Thành phố là sự xuất hiện của ca sĩ Đức Phúc. Anh tỏ ra hào hứng khi vinh dự được biểu diễn trong sự kiện đặc biệt của sinh viên HEDU.

Quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 3 trình diễn 3 ca khúc, trong đó có cả bài hit mới nhất là Hết thương cạn nhớ.

Đức Phúc biểu diễn tại Lễ khai giảng của sinh viên HEDU

Các bạn sinh viên hào hứng chào đón sự xuất hiện của Đức Phúc

Đáp lại sự nhiệt tình và dễ thương của Đức Phúc (lời của nhiều giảng viên và sinh viên trường ĐH Văn Hiến), các bạn sinh viên đã bật đèn flash điện thoại, tạo nên những hình ảnh mà Đức Phúc gọi là "đom đóm xuất hiện giữa ban ngày".

Sinh viên Khoa Nghệ thuật trường ĐH Văn Hiến tham gia Ngày hội sinh viên HEDU.

NAM TRÂN
Ảnh: Trân Nam - HEDU

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: