Sinh nhật lần này, Anh Tú Atus không chỉ ước cho riêng mình

Thứ ba, 05/10/2021 11:19 (GMT+7)

Anh Tú Atus trình làng loạt ảnh mới toanh khoe vẻ điển trai chuẩn nam thần.

Được biết để kịp có diện mạo chỉn chu cho ngày đặc biệt, Anh Tú Atus đã nhanh chóng “xử lí” mái-tóc-khó-bảo sau nhiều tháng giãn cách ngay ngày đầu TP HCM mở cửa trở lại. Hình ảnh mái tóc của nam diễn viên Chìa Khóa Trăm Tỷ cũng thu về gần 100.000 tương tác trên mạng xã hội chỉ sau 1 ngày.

Đây là năm thứ 3 đón sinh nhật cùng câu chuyện covid, Anh Tú có nhiều tâm sự trong ngày đặc biệt. “Tú sẽ lại đón sinh nhật ở nhà cùng những người thân trong gia đình. Trước đây, điều ước tuổi mới mình dành cho bản thân là nhiều, còn giờ, Tú ước cho những người mình yêu thương: người thân, đồng nghiệp, khán giả” – Anh chàng bộc bạch.

Anh Tú Atus cũng vô cùng bất ngờ trước những hoạt động của FC dành cho anh trong dịp sinh nhật. Cụ thể, Atus (tên FC của Anh Tú Atus) đã tạo nên một “tuần lễ sinh nhật” bằng việc thông báo chạy quảng cáo trên story Instagram về việc chúc mừng tuổi mới thần tượng.

Anh Tú Atus hiện đang chuẩn bị cho dự án âm nhạc lớn cũng đã được anh chàng bắt tay vào thực hiện để sớm ra mắt. Chưa hết, phim điện ảnh theo kế hoạch sẽ ra rạp trong năm 2021 là Chìa khóa trăm tỷ – một lần nữa sẽ khiến cái tên Anh Tú Atus “kín sóng” nửa cuối năm. Cùng chờ đợi những dự án hấp dẫn kế tiếp từ nam diễn viên, ca sĩ đa tài.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: