Sinh nhật đặc biệt của Á hậu Ngọc Thảo: Nhận vương miện và quyền trượng làm bằng… rau củ quả

Thứ bảy, 31/07/2021 12:09 (GMT+7)

Vào ngày bước sang tuổi mới, Á hậu Ngọc Thảo bất ngờ được tổ chức sinh nhật “độc lạ” giữa mùa dịch.

Ngày 29/7, á hậu Ngọc Thảo bước sang tuổi 21, tuy nhiên, do qui định giãn cách, nàng hậu không thể tổ chức sinh nhật. Thay vào đó, Ngọc Thảo tiếp tục phụ giúp bếp ăn thiện nguyện của CLB Suối Mát Từ Tâm cũng như đi trao quà cho những người dân khó khăn, các lao động nghèo tại khu vực cách ly y tế.

Mặc dù vậy, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng Á hậu Phương Anh và “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung vẫn âm thầm chuẩn bị sinh nhật cho cô nàng. Nhân lúc Ngọc Thảo đang tập trung cho công việc tại bếp ăn, Phương Anh đã trang trí những vật phẩm độc đáo được chế biến từ nguyên liệu rau củ quả như bánh kem tỏi, vương miện ớt, quyền trượng dưa leo và bó hoa chôm chôm.

Thú vị nhất là màn khui quà từ giám đốc công ti Sen Vàng – Phạm Kim Dung, có giá trị lên đến 50 triệu đồng. Thế nhưng, nàng hậu quyết định ủng hộ toàn bộ số tiền mừng tuổi của mình dành tặng cho quỹ của CLB Suối Mát Từ Tâm với hy vọng bếp ăn sẽ được duy trì. Ngọc Thảo chia sẻ: “Mình nhận thấy rằng có rất nhiều người thực sự cần một bữa ăn no đủ trong thời điểm dịch bệnh đang hoành lúc này. Ở giai đoạn khó khăn, Thảo nghĩ rằng mình nên san sẻ sự no ấm của mình đến với những người đang thiếu thốn. Số tiền 50 triệu tuy không quá lớn nhưng cũng sẽ đủ để tiếp sức cho bếp ăn lại tiếp tục đỏ lửa, tiếp tục phục vụ cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch cũng như giúp cho những người còn khốn khó xung quanh mình có được bữa ăn chất lượng”.

Sau hơn 20 ngày hoạt động, Á hậu Ngọc Thảo cùng các thành viên của CLB Suối Mát Từ Tâm đã xuất sắc hoàn thành hơn 31.000 suất ăn để phục vụ cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch cũng như những người cơ nhỡ, các lao động nghèo sinh sống trong các khu phong toả. Cô nàng cho biết, sắp tới vẫn sẽ tiếp tục nấu bếp cũng như tham gia vào các hoạt động xã hội khác để giúp ích cho cộng đồng.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: