Siêu thử thách lên sóng, Xuân Bắc tiết lộ “quyền lực” giám khảo với Ngôi sao may mắn

Thứ bảy, 13/11/2021 21:18 (GMT+7)

Chương trình Siêu Thử Thách chính thức lên sóng lúc 20h thứ Sáu hàng tuần với sự đổ bộ của hàng loạt những người sở hữu tài năng, năng lực dị biệt.

Chương trình Siêu Thử Thách là nơi quy tụ những con người có tài năng dị biệt trong tất cả các độ tuổi và ngành nghề. Họ sẵn sàng vượt qua mọi thử thách, tuyên chiến với mọi giới hạn bất khả thi để bộc lộ những khả năng tiềm ẩn mà không một ai có thể tưởng tượng được. Chương trình là những màn chinh phục thử thách được tiến cấp lên độ khó siêu tưởng từ loạt tài năng về: não bộ - trí tuệ, sức mạnh - thể lực, kỹ năng - nghiệp vụ.

Tham gia chương trình, Người Thách Thức phải vượt qua 2 vòng thử thách bao gồm: Vòng 1 - Thách thức giới hạn. Hoàn thành vòng này, Người Thách Thức sẽ nhận được điểm số từ BGK, từ 1-5 sao (tính theo hệ số 1). Lúc này, Người Thách Thức sẽ có 2 lựa chọn tiếp theo cho Vòng 2: Phá vỡ giới hạn hoặc Thử thách siêu tưởng. Cụ thể, Phá vỡ giới hạn sẽ được nâng cấp với độ khó cao hơn nhiều lần so với thử thách đầu tiên. Còn Thử thách siêu tưởng là những thử thách bất khả thi nằm ngoài sức tưởng tượng.

Nếu lựa chọn thực hiện thử thách Phá vỡ giới hạn, Người Thách Thức sẽ được BGK chấm điểm từ 1-5 sao (tính theo hệ số 2). Kết thúc 2 cấp độ thử thách, nếu nhận được từ 35 sao trở lên, Người Thách Thức sẽ có cơ hội tiến vào Gala Vinh danh. Còn nếu chấp nhận và thực hiện thành công Thử thách siêu tưởng, Người Thách Thức sẽ được tiến thẳng vào Gala Vinh danh. Đặc biệt, mỗi GK sẽ giữ 1 Ngôi sao may mắn và ngôi sao này chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất trong suốt chương trình.

Siêu Thử Thách là chương trình tôn vinh năng lực con người Việt Nam, có sự tham gia của NSƯT Xuân Bắc và Kỷ lục gia trí nhớ Dương Anh Vũ trong vai trò Giám khảo đồng hành xuyên suốt, MC Đại Nghĩa dẫn dắt chương trình và có sự tham gia của của giám khảo khách mời là những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng.

Đã từng là Cố vấn khoa học cho Siêu Trí Tuệ Việt Nam, được làm việc và gặp gỡ với nhiều thần đồng, nhân tài đất Việt, kỷ lục gia trí nhớ Dương Anh Vũ chia sẻ rằng khi ngồi ghế nóng Siêu Thử Thách, bản thân anh đã đi từ bất ngờ đến “há hốc” khi được gặp gỡ những nhân tài, những siêu năng lực mà chương trình đã khám phá ra và chứng kiến tận mắt họ thực hiện những thử thách siêu tưởng trên sân khấu.

Siêu Thử Thách do Vie Channel sản xuất sẽ ra mắt khán giả lúc 20h Thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ 19/11 duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: