Siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục xác lập kỷ lục thế giới

Thứ năm, 02/09/2021 21:44 (GMT+7)

Ở lượt trận thứ 4 tại bảng A trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu, đội tuyển Bồ Đào Nha có chiến thắng ngược dòng trước đội tuyển Ireland. Siêu sao sáng nhất của trận đấu là Cristiano Ronaldo tiếp tục lập kỷ lục thế giới

Với cú đúp bàn thắng giúp đội tuyển Bồ Đào Nha lội ngược dòng thành công Ireland với tỉ số 2-1, tiền đạo Cristiano Ronaldo chính thức đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia ở cấp độ quốc tế môn bóng đá nam với 111 bàn thắng cho Bồ Đào Nha.

Kỷ lục về người ghi nhiều bàn thắng nhất cho quốc gia cấp độ các giải đấu quốc tế trước đó thuộc về cựu cầu thủ Ali Daei (Iran) với 109 bàn thắng. Với cú đúp bàn thắng ở phút 89 và 90+6 trong trận đấu với Ireland, dù bỏ lỡ một quả Penalty nhưng Ronaldo vẫn xác lập kỷ lục thế giới cho riêng mình, chính thức vượt mặt Ali Daei.

Cú đúp đánh đầu của CR7 giúp Bồ Đào Nha lội ngược dòng. Ảnh: ĐT Bồ Đào Nha

Chia sẻ niềm vui khi vừa xác lập kỷ lục thế giới, tiền đạo đang thuộc biên chế Manchester United không giấu nỗi cảm xúc. Trên trang cá nhân của mình, anh chia sẽ niềm hạnh phúc đó: "Tôi thậm chí không thể diễn tả bản thân bằng lời! Tôi cảm thấy hạnh phúc với một cảm giác choáng ngợp niềm vui! Cố lên, đi tiếp thôi, Bồ Đào Nha."

Tuy nhiên, với hành động cở áo ăn mừng và bị nhận thẻ vàng, tiền đạo 36 tuổi sẽ phải vắng mặt trong trận đấu Bồ Đào Nha với Azerbaijan vào lúc 3 giờ sáng ngày 07/9 trên sân Olympic Baku ở lượt trận tiếp theo tại bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng, trước đó CR7 đã bị nhận một thẻ vàng trong trận gặp Serbia vào tháng 3.

HUỆ PHONG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: