Siêu nhí lồng tiếng cho Netflix ước mơ mua Lamborghini khiến Trấn Thành, Hari Won cười nghiêng ngả

Thứ tư, 09/06/2021 13:04 (GMT+7)

Tại chương trình Siêu tài năng nhí, cậu bé chuyên lồng tiếng Netflix ước mơ mưa Lamborghini khoe giọng “công chúa bị mắc lời nguyền”

Trong trailer tập 9, thí sinh nhí Phạm Quốc Hưng (biệt danh Khoai Tây) được giới thiệu từng tham gia lồng tiếng khá nhiều bộ phim. Có mẹ là diễn viên lồng tiếng, thí sinh nhí này được tiếp xúc với công việc này từ năm 6 tuổi. Bộ phim gần nhất cậu bé góp giọng chính là Nhóc Trùm (The Boss Baby) chiếu trên Netflix và phim điện ảnh chuẩn bị ra rạp “Sói 100%” (100% Wolf).

Khoai Tây có 6 năm theo đuổi công việc này, và bạn ước mơ sẽ tự sắm một chiếc xe Lamborghini bằng chính tiền lồng tiếng của mình. Cậu bé cũng thú nhận: “Nhưng giờ con chỉ mới có thể mua… một cái bánh xe thôi” khiến Trấn Thành, Khả Như, Hari Won bật cười.

Tại chương trình, Khoai Tây sẽ tái hiện lại đoạn thoại từng gây bão mạng xã hội “Ôi hoàng tử, hãy tha thứ cho người em gái bị trúng lời nguyền” trích từ “Kim cương và tiếng ếch ộp”. Trào lưu này từng làm mưa làm gió trên Tiktok một thời.

Ngoài ra, tập 9 Siêu Tài Năng Nhí đón chào sự quay trở lại của khách mời Khả Như. Nữ giám khảo hứa hẹn sẽ tiếp tục lăn xả cùng các thí sinh nhỏ tuổi khi tiến lên sân khấu thử sức với trò múa lân. Hình ảnh Khả Như mặc váy múa lân khiến Gil Lê được dịp cười nghiêng ngả.

Trọn vẹn phần thể hiện tài năng của Khoai Tây cũng như các tài năng nhí còn lại sẽ lên sóng lúc 20h30 thứ năm 10/6 trên HTV7 và kênh YouTube Madison Media Group.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: