Siêu mẫu Xuân Lan làm show giúp con cái kết nối với bố mẹ

Thứ ba, 28/02/2023 22:20 (GMT+7)

Đây sẽ là một show thực tế có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau để các bạn nhỏ trân trọng những giá trị cuộc sống hơn, cũng như dễ kết nối hơn với bố mẹ.

Chia sẻ về dự định trong năm 2023, Xuân Lan ngoài việc tiếp tục các khóa đào tạo của học viện, cô dự định sẽ kích hoạt một chương trình thực tế dành cho các bạn trẻ vào tháng 6 này. Đây là cơ hội để các bạn nhỏ trải nghiệm nhiều môi trường, nhiều ngành nghề khác nhau. Đây sẽ là một show thực tế có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau để các bạn nhỏ trân trọng những giá trị cuộc sống hơn, cũng như dễ kết nối hơn với bố mẹ.

Bên cạnh các lớp đào tạo dành cho học viên mong muốn trở thành người mẫu, Xuân Lan còn có các lớp học dành cho các mong muốn được luyện tập và hiểu được giá trị của bản thân để trở nên tự tin, bản lĩnh hơn cũng như giúp các bạn đang ở độ tuổi dậy thì có thể kết nối tốt hơn với bố mẹ thông qua các kĩ năng học được từ sàn catwalk.

Nữ siêu mẫu cũng chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ về quá trình giúp các bé không may mắc chứng tự kỷ có thể trở tiến bộ và tích cực hơn.

Sau thành công của Talkshow Chuyện Ngại Nói 2020 với những nhân vật khách mời thú vị gây tiếng vang, được nhiều khán giả yêu thích, Xuân Lan sẽ trở lại với vai trò host cùng phiên bản Chuyện Ngại Nói 2023 nhiều màu sắc hơn. Series Talkshow Chuyện Ngại Nói sẽ được ghi hình theo mùa, với những nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt cùng những câu chuyện lần đầu được chia sẻ.

Ngoài ra, siêu mẫu cũng lên tiếng về một số trang mạng xã hội đã sử dụng hình ảnh từ những show diễn do Xuân Lan tổ chức để đăng bài lừa đảo tuyển người mẫu nhí, kêu gọi phụ huynh đăng kí cho con tham gia những khoá học với số tiền lớn…

Xuân Lan tiết lộ, hiện nay mức cát-sê để trả cho một người mẫu nhí tham gia show thời trang thường ở mức đủ để các bé cảm thấy vui vẻ với thành quả lao động của mình chứ không cao như người mẫu chuyên nghiệp. Do đó các phụ huynh cần phải đặc biệt cảnh giác với những lời chiêu gọi tham gia show diễn.

Các bậc phụ huynh trước khi đóng một khoản tiền dù nhỏ hay lớn cũng nên tìm hiểu kỹ về thành quả, hình ảnh uy tín của các trung tâm đào tạo.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: