Siêu mẫu nhí Phong Thiên được danh ca Ngọc Sơn giao trọng trách lớn

Thứ năm, 08/12/2022 11:45 (GMT+7)

Siêu mẫu nhí Phong Thiên - cháu trai đa tài của danh ca Ngọc Sơn vừa chính thức ra mắt khán giả Hà Nội với vai trò ca sĩ.

Siêu mẫu nhí Phong Thiên vinh dự đảm nhiệm vai trò là ca sĩ mở màn cho đêm liveshow “Tình phụ tử” của Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường, thể hiện khả năng ca hát và vũ đạo điêu luyện. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên tài năng nhí thể hiện tài ca hát trên sân khấu lớn, sau một thời gian luyện tập bài bản và chăm chỉ với thầy giáo thanh nhạc.

Phong Thiên chọn thể hiện ca khúc “Những điều cha dạy” do danh ca Ngọc Sơn sáng tác. Trước đó, trong MV “Những điều cha dạy”, Phong Thiên đã đảm nhiệm vai trò diễn viên chính, thể hiện khả năng diễn xuất, hòa vào cảm xúc của ca khúc. Siêu mẫu nhí cực kỳ yêu thích sáng tác nhiều ý nghĩa này và mạnh dạn xin “bác Ba” được thể hiện ca khúc ý nghĩa trong lần đầu lấn sân ca hát.

Dù có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường, Randy, Hoàng Châu..., Phong Thiên cũng không hề tỏ ra bối rối. Bạn cùng vũ đoàn Starkids thành công mang tới không khí sôi động cho phần mở màn với giọng ca tươi sáng, âm vang cùng tài năng vũ đạo.

Cũng nhân dịp này, Ngọc Sơn chính thức nhận đỡ đầu của siêu mẫu nhí Phong Thiên,. Nói về Phong Thiên, danh ca Ngọc Sơn nhận xét: “Phong Thiên là một cậu bé đa tài, phát triển toàn diện các kỹ năng cần có của một người làm nghệ thuật từ vũ đạo, thanh nhạc, cho đến giao tiếp,… Từ khi 2 - 3 tuổi Phong Thiên đã được theo bố mẹ coi bác Ba hát, cậu bé bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ rất sớm”.

Với sự ưu ái của danh ca Ngọc Sơn, đây có lẽ là bước đệm cho Phong Thiên tiếp tục phát triển con đường nghệ thuật đa dạng của mình. Trước đó, bạn từng thể hiện khả năng trên sàn catwalk, tạo dựng tên tuổi khi tham gia nhiều show diễn của các nhà thiết kế lớn, từng sải bước trên sàn diễn quốc tế trong và ngoài nước.

Không chỉ vậy, Phong Thiên hiện tham gia So You Think You Can Model Junior, thể hiện tài vũ đạo. Đáng chú ý, dù đam mê và dành nhiều thời gian cho nghệ thuật, nhưng bạn vẫn không lơ là việc học, luôn đạt thành tích cao ở trường.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: