Sĩ Thanh chụp ảnh sinh nhật cùng “Gấu” nặng hơn 30kg cực đáng yêu

Thứ sáu, 18/12/2020 12:25 (GMT+7)

Đón tuổi mới, Sĩ Thanh khoe bộ ảnh “sắc hồng rạng rỡ” cho thấy bản thân vẫn luôn trẻ trung, tươi mới.

Mừng sinh nhật, Sĩ Thanh thực hiện bộ ảnh “sang chảnh”, quyến rũ. Với bối cảnh được thiết kế như một căn phòng rực rỡ sắc hồng cùng những hộp quà to và một chú cún cưng đáng yêu, Sĩ Thanh muốn mọi người an tâm rằng cô vẫn đang tận hưởng trọn vẹn cuộc sống của mình mà không hề bị ảnh hưởng quá nhiều bởi cuộc “chia tay đình đám” vừa qua.

Sĩ Thanh tự nhận bản thân đã “luống tuổi” nhưng vẫn thích có một bộ ảnh thật xinh đẹp và trẻ trung, đặc biệt là theo concept màu hồng – màu ưa thích của cô. Chia sẻ về chú cún chụp chung với mình, Sĩ Thanh cho biết dù nhà có đến 8 em cún cưng nhưng vì đều không hợp concept nên ê-kíp phải tìm một bé cún bên ngoài. “Bé này tên là “Gấu”, lần đầu nhận job chụp ảnh luôn. Bé thuộc giống Poodle size to, nặng chắc phải hơn 30 kg. Và dù lần đầu chụp hình nhưng bé rất ngoan và hợp tác” – Sĩ Thanh chia sẻ.

Nhắc đến sự kiện chia tay từng được công chúng quan tâm gần đây, Sĩ Thanh trải lòng: “Đến tuổi này rồi, đây không phải lần đầu tôi thất tình nên mọi việc cũng không quá khó khăn. Tôi cũng không mất nhiều thời gian để cân bằng lại bản thân và ở thời điểm hiện tại tôi thấy mình rất ổn”.

Trong giai đoạn này, Sĩ Thanh tự tin thấy mình tỏa sáng nhất, “đẹp” nhất và rạng rỡ nhất, đặc biệt là khi đang độc thân và không thuộc về một chàng trai nào cả. Nữ ca sĩ lý giải: “Mỗi khi thất tình tôi lại thấy mình… xinh ra, chắc vì khi không vướng bận tình cảm, tâm trí thoải mái thì mình lại yêu bản thân mình hơn, có thể chăm sóc chính mình nhiều hơn”.

Chia sẻ về công việc và hoạt động của bản thân, Sĩ Thanh cho biết một phần vì chuyện tình cảm, phần khác vì dịch bệnh ở Việt Nam cũng chưa hoàn toàn được kiểm soát hẳn nên bản thân cô cùng không có quá nhiều dự án. Sắp tới, Sĩ Thanh sẽ tung dự án âm nhạc với vào đầu năm.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: