Sĩ Thanh chuẩn bị tái xuất với làng nhạc bằng MV mới, tiết lộ nam chính Huỳnh Phương

Thứ sáu, 08/11/2019 11:39 (GMT+7)

Lần đầu mời bạn trai tham gia MV ca nhạc “Người dưng’, Sĩ Thanh đã khiến ê-kíp phải ghen tị với những khoảnh khắc chăm sóc nhau cực kì tình tứ.

MV ca nhạc Người dưng đánh dấu sự tái xuất của Sĩ Thanh trong âm nhạc, tiếp tục xây dựng và theo đuổi hình ảnh quyến rũ, hiện đại nhưng cũng không kém phần nữ tính, giàu cảm xúc.

Đặc biệt hơn, trong MV sắp ra mắt lần này của Sĩ Thanh còn có sự xuất hiện của Huỳnh Phương – anh chàng người yêu ngọt ngào mà Sĩ Thanh vừa công khai tình cảm cách đây chưa lâu.

Sĩ Thanh từng chia sẻ, Huỳnh Phương không chỉ là một người bạn trai hợp ý, thấu hiểu, luôn đồng cảm với cô trong nhiều vấn đề của cuộc sống, mà còn luôn biết cách thể hiện tình cảm và chăm sóc Sĩ Thanh ở mọi lúc mọi nơi.

Quay MV 2 ngày liên tục không ngủ, Huỳnh Phương không chỉ mang đồ ăn và thức uống đến cho Sĩ Thanh khi cô nàng đói hay khát nước. Lịch trình quay hình căng thẳng, Huỳnh Phương lo lắng cho bạn gái nên để Sĩ Thanh ngủ trên chân mình bất cứ lúc nào khi cô mệt.

Ca khúc Người dưng thuộc thể loại Pop pha trộn với R&B cực kì bắt tai. Đặc biệt, Sĩ Thanh rất tâm đắc với kịch bản của MV này, đó sẽ là một câu chuyện buồn khiến khán giả phải suy nghĩ, thương cảm nhưng đồng thời cũng thể hiện được sự mạnh mẽ, cứng rắn của một cô gái khi đứng trước những sóng gió tình yêu.

MV “Người dưng” sẽ ra mắt chính thức vào 20h ngày 12/11/2019 trên kênh YouTube Official của Sĩ Thanh

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: