SGO48 tung bộ ảnh cá tính

Thứ sáu, 14/02/2020 19:48 (GMT+7)

Các cô gái của nhóm nhạc đông thành viên nhất Việt Nam SGO48 quyết định tung bộ ảnh cá tính.

Hai thành viên Thu Nga – Sachi chơi thân từ khi vào nhóm. Nếu Thu Nga mang vẻ đẹp nữ tính, dễ thương và có gương mặt ngọt ngào thì Sachi toát lên khí chất lạnh lùng, sắc sảo kỳ lạ.

Thời gian qua 2 cô nàng cũng gặp vài rắc rối với tin đồn cũng như do bốc đồng tuổi trẻ nhưng có lẽ nhờ sự động viên của người này dành cho người kia mà cả hai đã giúp nhau vượt qua được giai đoạn khó khăn.

Tiên Linh – Trúc Phạm là cặp chị em thân thiết ở phòng tập lẫn trên sân khấu. Thực hiện bộ ảnh này là dịp để hai cô gái thân thiết thể hiện sự quan tâm cho nhau.

Mới đây Trúc Phạm còn tâm sự trong một clip rằng con đường trở thành idol rất áp lực nhưng bản thân Trúc và Tiên Linh luôn động viên lẫn nhau để cùng vượt qua.

Lệ Trang – Mochi có lẽ là hai bông hoa sở hữu vẻ đẹp đối lập, tạo nên nét hấp dẫn lạ và lạnh. Nếu Lệ Trang là cô nàng khá nữ tính, có phần yểu điệu và đỏng đảnh thì Mochi đúng chất “nữ quyền” với mái tóc chải ngược cá tính như chính tính cách của cô nàng. Ngoài đời Lệ Trang rụt rè và bẽn lẽn bao nhiêu thì Mochi lại sôi nổi và “ga-lăng” bấy nhiêu.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: