SGO48 truyền thông điệp "You can do it" trong MV River

Thứ hai, 21/12/2020 18:57 (GMT+7)

SGO48 vừa chính thức ra mắt MV River – ca khúc chủ đạo nằm trong single 3 của nhóm.

Chọn concept “nữ chiến binh” với hai tone màu chủ đạo đen – xám. Trang phục được thiết kế cầu kỳ nhiều phụ kiện, dây đai đan nhau. Có thể thấy SGO48 đang hướng đến một hình ảnh mạnh mẽ, trưởng thành hơn sau hai năm hoạt động.

Câu chuyện của MV được khai thác trong bối cảnh 16 cô gái trong dàn Senbatsu được đưa đến một khu vực riêng biệt. Tại đây các cô gái được huấn luyện để trở thành những nữ chiến binh thực thụ với các chướng ngại vật như thời tiết khắc nghiệt, cường độ làm việc cao và mức thử thách tăng dần độ khó. Các cô gái phải trải qua hàng loạt những bài kiểm tra về thể lực, trí lực… và sử dụng năng lượng tích cực của mình để vượt qua các thử thách.

Đạo diễn Khương Vũ đã yêu cầu các thành viên trong nhóm phải bò qua kẽm gai, vượt tường lưới, băng sông, bắn cung lửa… Trong cảnh Center Kaycee trong nhiệm vụ vượt chướng ngại vật cuối cùng, mặc dù bị thành viên khác “qua mặt” nhưng cô gái đã dùng tất cả sức lực bứt tốc về phía trước, chạm tay vào vạch đích để trở thành người dẫn đầu. Chứng minh dù có nhiều trở ngại trên đường thì với quyết tâm và ý chí kiên cường, ai cũng sẽ vượt qua được như chính thông điệp của bài hát “You can do it” mà nhóm muốn truyền tải.

Bên cạnh nội dung MV thể hiện bản lĩnh nữ quyền, bắt mắt, trau chuốt về phần hình thì lời bài hát lần này được nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng chuyển ngữ khá uyển chuyển và ý nghĩa đã thuyết phục được phần nghe. Đó chính là những yếu tố giúp SGO48 tự tin với sản phẩm âm nhạc lần này của mình.

Chia sẻ về quá trình lên ý tưởng cho MV, đạo diễn Khương Vũ cho biết, từ lúc lên ý tưởng trên giấy cho đến khi ra hiện trường là cả quá trình. “Có những cảnh mình muốn hoành tráng hơn, lung linh hơn nhưng bắt tay vào thực tế thì lại khác. Như khu vực trung tâm huấn luyện, mình muốn dựng một võ đài thật sự dành cho các chiến binh nhưng vì nhiều yếu tố nên vào cảnh nó mềm mại hơn”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: