SGO48 lần đầu diễn chung sân khấu với AKB48 tại Việt Nam

Thứ tư, 20/11/2019 12:29 (GMT+7)

Nhóm nhạc SGO48 lần đầu diễn chung sân khấu với đàn chị AKB48 (Nhật Bản) tại sự kiện “Việt Nam Kizuna Ekiden 2019 - Chạy vì an toàn giao thông” do Bộ Công an tổ chức.

Trong 2 ngày 16 và 17/11 vừa qua nhóm nhạc SGO48 đã có những hoạt động hết sức ý nghĩa cùng các đàn chị trong nhóm AKB48 khi tham gia giải chạy tiếp sức phong cách Nhật Bản tại Hà Nội.

2 nữ ca sĩ của nhóm nhạc AKB48 và 2 ca sĩ của nhóm SGO48 thể hiện quyết tâm trước giải đấu.

Sự kiện Ekiden đã diễn ra tại nhiều nước như: Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia, Singapore... Trong sự kiện tại Việt Nam, 2 thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Nhật Bản AKB48 kết hợp cùng 2 cô gái trong nhóm nhạc đàn em SGO48 thành một đội chạy tiếp sức nhau trên đường đua và chuyền nhau dãi “tasuki”. Đó không chỉ là nét đẹp giúp sức trên đường đua mà còn là hình ảnh thể hiện sự tiếp nối giữa 2 thế hệ.

Thành viên nhóm AKB48 trên đường đua

Tiền bối AKB48 trao giải băng tiếp sức cho hậu bối SGO48

Ngay sau sự kiện chạy bộ là tiết mục biểu diễn của 2 nhóm nhạc. Đây cũng là lần đầu tiên nhóm SGO48 cùng các tiền bối biểu diễn chung tiết mục trên sân khấu Việt Nam. Tuy thể hiện bản hit “Koisuru fortune cookie” hoàn toàn bằng tiếng Nhật nhưng các cô gái Việt Nam tỏ ra không hề kém cạnh đàn chị. Trong khi đó các cô gái đến từ Nhật Bản luôn thể hiện sự thân thiện, ấm áp với đàn em.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: