Series Sạc pin trái tim của FAPTV phát sóng trở lại

Thứ năm, 29/08/2019 16:42 (GMT+7)

Sau một thời gian gián đoạn, Sạc pin trái tim sẽ tiếp tục ra mắt tập 10 vào ngày 31/8/2019.

Tháng 6/2019, series Sạc pin trái tim do FAPTV sản xuất thuộc chủ đề tình cảm pha chút viễn tưởng được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Theo đó, series này đã gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng, các tập đã phát sóng đều xuất hiện trên top treding của tuần. Sau 9 tập phim, con số này đã gần cán mốc 40 triệu lượt xem. Khi khán giả đang say sưa với những tình tiết gây cấn, hài hước, lãng mạn và nhiều bí ẩn sắp được khai mở thì FAPTV “bất thình lình” thông báo tạm ngừng phát sóng tập tiếp theo.

Giải thích cho sự gián đoạn ngoài ý muốn này, đạo diễn của bộ phim – anh Trần Đức Viễn cho biết là do điều kiện thời tiết khắc nghiệt đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến lịch quay của đoàn. Tuy nhiên, sau một thời gian nỗ lực ghi hình,Sạc pin trái tim sẽ tiếp tục ra mắt tập 10 vào ngày 31/8/2019.

Ngoài những gương mặt “thương hiệu” của FAPTV như: Vinh Râu, Thái Vũ, Thúy Kiều…còn có dàn nam chính, nữ chính, nam phụ là những gương mặt nổi bật được cộng đồng mạng yêu mến và có lối diễn xuất tự nhiên, gần gũi với khán giả.

Chù Vân Anh trở lại với nhan sắc mặn mà cá tính, nàng từng xuất hiện trong series đầu tiên của FAPTV mang tên Là Anh. Chù Vân Anh được khán giá yêu mến vì khả năng diễn xuất vô cùng tự nhiên.

Mai Xuân Thứ - Chàng robot hơi “tồ” nhưng lại sở hữu những thành tích cực đáng nể: Thủ khoa đầu vào Nhạc viện năm 2012, Quán quân Hot V- Teen 2014 và Á vương Quốc tế cuộc thi Mister Global Teen 2016

Trung Huy – Nam thần Tiktok đốn tim phái nữ với những cử chỉ ngọt ngào

FAPTV là kênh nội dung đầu tiên của Việt Nam được Youtube đề xuất trong hạng mục Youtube Rewind (Danh sách các kênh đã tạo nên xu hướng xem video của năm) trong 2 năm liên tiếp (2017 và 2018). Tính đến 8/2019, FAPTV đã sản xuất được khoảng 500 video, thu hút xấp xỉ 4 tỷ lượt xem trên toàn kênh; và đang rất gần với con số 10 triệu người theo dõi. Khi đạt được con số này, Youtube sẽ cấp biểu tượng Nút Kim cương để trao làm kỷ niệm. Hiện tại, ở Việt Nam chưa có kênh nào đạt được danh hiệu này.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: